Kvartmílan > Aðstoð
spurning um hásingar???
Svenni Devil Racing:
--- Quote from: Kiddi on September 07, 2012, 11:30:47 ---Litli 7.5" 10 boltinn á að duga með 350-400hp vél og sjálfskiptingu á venjulegum dekkjum með ekkert wheel hop.
--- End quote ---
Með fullri virðingu þá er þetta helvits rusl og á að henda þessu sem fyrst úr , það nennir enginn að vera brjóta þetta allar helgar ef menn eru að taka á þessu , fékk nú alveg nóg að vera brjóta þetta með orginal 305 og sjálfskift
alltaf að setja alvöru dót sem þolir eitthvað strax í staðin fyrir að geta nú ekki tekið almennilega á þessu og vera alltaf að brjóta eitthvað ,
þannig að reyndu bara að finna þér chevy stóru 10 bolta 8,5 eða 12 bolta Gm eða einfaldlega fá þér bara 9" ford
diddi125:
ég er ekki að fara að eiðinleggja chevy með því að setja ford í hann :mrgreen:
Yellow:
--- Quote from: diddi125 on October 09, 2012, 15:56:46 ---ég er ekki að fara að eiðinleggja chevy með því að setja ford í hann :mrgreen:
--- End quote ---
Æii góði, ekki byja á þessu Ford hatri þínu aftur :lol:
diddi125:
fór og mældi bæði hásinguna sem er undir honum og dana 44 hásinguna mína, dana 44 er 10 cm mjórri en 10 bolta gm. þannig ég var að spá í hvort það væri gáfulegt að henda dana 44 undir hann og þá kæmi ég líka breyðari felgum undir hann að aftan og fá mér svo bara 4:10 hlutföll og svo læsingu? maður er kominn með hausverk af svo mikklum pælingum varðandi þennan bíl :mrgreen:
Hr.Cummins:
8.9" Ring Gear í Dana44...
Ég meina, why not.... Dana44 var notað í Jaguar E-Type...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version