Kvartmílan > Aðstoð

spurning um hásingar???

(1/7) > >>

diddi125:
ég er að fara að setja v8 í novuna hjá mér og ég er með minstu 10 bolta hásinguna held ég, þannig að ég þarf að skipta henni út fyrir stærri hásingu. ég á dana 44 afturhásingu og ég var að spá hvort að ég gæti hent henni undir og fundið mér bara nýtt drif( það er soðið 4:88 drif í henni ) eða ætti ég bara að gleima þeirri hugmynd og finna mér 12 bolta gm?

motors:
Eða þú færð þér bara 10 bolta stærri,þarft nú örugglega ekki 12 bolta held það sé nú ekki auðvelt að finna hana,gangi þér vel með þetta. :)

diddi125:
ætti ég þá bara að gleima þessu með dana 44? mér langar líka að hafa hann læstann en langar ekki að sjóða því að ég vill að það sé hægt að keyra hann venjulega þannig að ég var að spá í no spin, ætli það verði ekki bara dýrt og mikið vesen að fá nýtt og hærra drif með no spin í dana 44 heldur en að fá bara 8,5 10 bolta gm með nospin. hvort væri gáfulegra?

Kiddi:
Litli 7.5" 10 boltinn á að duga með 350-400hp vél og sjálfskiptingu á venjulegum dekkjum með ekkert wheel hop.

diddi125:
já okei þá þarf ég ekkert að hafa áhyggjur af því, en gæti ekki verið vesen að fá no spin í hana?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version