Kvartmílan > Aðstoð
spurning um hásingar???
Dodge:
En gallinn er að þá ertu enn með mismunadrif í þessu sem er lítið sterkar en orginal
Hr.Cummins:
--- Quote from: Dodge on September 27, 2012, 09:57:46 ---En gallinn er að þá ertu enn með mismunadrif í þessu sem er lítið sterkar en orginal
--- End quote ---
Ég þykist nú hafa þokkalega reynslu í þessum "brjóta drif og skemma" buisness...
TrueTrac er ALLTAF sterkara en opið mismunadrif, og með "NoSpin" ertu alltaf í hættu með að brjóta öxla þegar að læsingin triggerast... sérsaklega með mjög breið dekk og ef að það gerist í e'h látum...
Bara fá sér D80, málið dautt 8)
diddi125:
er dana 44 ekki nó og fá sér bara hærri hlutföll og nospin?
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Sæll Diddi.
Fáðu þér eitthvað skemmtilegt hlutfall og "TruTrack" læsingu og þú ert OK í 5-600 hestöfl hvað læsinguna varðar.
Það brotnar flest allt í þessari hásingu sem þú ert með áður er svona "TruTrack" læsing gefur upp öndina.
Fyrir utan að þú sleppur við alla þá smelli, kippi og högg sem eru í "NoSpin".
Þú ert með 4.dyra bíl sem á að vera skemmtilegur "krúsari" og þar á bara "NoSpin" ekki heima.
Bara mín skoðun og ég er búinn að prófa hvoru tveggja, og er með "NoSpin" í mínum Mustang núna og myndi alls ekki kaupa svoleiðis læsingu í bíl sem ég ætlaði að rúnta á og hafa ljúfann.
Kv.
Hálfdán. :roll:
diddi125:
og hvað nákvæmnlega er "TruTrack" ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version