Kvartmķlan > Almennt Spjall

Götuspyrna BA

<< < (2/5) > >>

ķbbiM:
sammįla geir, žetta hefur meš miklu meira en śtihįtķšina sem slķka aš gera.

sjįiš bara stemninguna ķ kringum king of the street

Moli:
Ég held aš ašsóknin į Bķladaga sé aš stórum hluta sį aš žarna kemur mikill fjöldi fólks saman į tiltölulega litlum staš (Akureyri..  :mrgreen: ) stemningin er mikil og mikiš um bķla. Žetta er višburšur sem er ašeins einu sinni į įri, og hver višburšur ašeins einu sinni, žetta er viss tilbreyting aš komast śt fyrir höfušborgina og į staš žar sem žaš upplifir eitthvaš nżtt į hverjum degi, mögulega hefur nżtt svęši BA. įtt hlut aš mįli, amk. nśna ķ įr. Į Höfušborgarsvęšinu hafa spyrnur veriš einskoršašar viš Kvartmķlubrautina, Driftiš hefur veriš į Rallykrossbrautinni, nema ķ 2-3 skipti žar sem žaš var haldiš į svęši Mjólkursamsölunnar og į plani Hśsgagnahallarinnar, og žį var nokkuš vel sótt, ekki hefur veriš reynt aš vera meš Burnout keppni ķ bęnum svo ég muni eftir, en aš vķsu hafa Bķlasżningar KK oftast veriš nokkuš vel sóttar enda eru žęr einu sinni į įri og žį er öllu tjaldaš til, kannski aš fólk sé oršiš žreytt į aš męta alltaf į sama stašinn og sé meira spennt fyrir aš prófa eitthvaš nżtt, žaš er sjįlfsagt hęgt aš velta žessu fyrir sér, fram og til baka...  :-k

1965 Chevy II:
Žiš veršiš bara aš spyrja fólkiš sem er aš keppa ķ götuspyrnunni hvaš sé mįliš  8-)

1965 Chevy II:
Žęr feršir sem ég hef fariš noršur į sandspyrnu voru ekki ęšislegar af žvķ aš sandurinn var eitthvaš betri en annarstašar heldur gešveik stemmning į djamminu og ķ bśstašnum meš Agga, Jóa Sęm, Grétari 1  og 2 Jenna og fleirrum, heildarpakkinn sem sagt. 8-)

Skśri:
Ég veit aš žaš er mikil stemming hjį žeim fyrir noršan į Bķladögum žótt ég hafi sjįlfur ekki fariš į keppnirnar į bķladögum, viš fešgar og co höfum reyndar skroppiš dagsferš noršur į 17. jśnķ sżningunna hjį žeim undanfarin tvo įr en žetta įriš verš ég fjarri góšu gamni, kannski mašur skelli sér į Vķšistašatśniš ķ stašinn  :wink:

En žessi hugleišing mķn er nś meiri svo keppanda fjölda ešlis, hvernig er hęgt aš nį žessum ökumönnum uppį braut sem leggur į sig 800 km + til aš fara į Bķladaga en vill ekki leggja leiš sżna töluvert fęrri km. uppį kvartmķlubraut ? Hefur žetta kannski eitthvaš meš móralinn hjį BA aš gera, žar eru flest aksturķžróttirnar undir sömu stjórn en ekki ķ alltof mörgum hornum eins og stašan er hérna į Höfušborgarsvęšinu, mašur spyr sig  :-k

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version