Kvartmílan > Almennt Spjall
Götuspyrna BA
Skúri:
Ég hef aðeins verið að spá í þennan keppandafjölda á AK. núna um helgina, ég taldi 75 keppendur en á síðasta Ísl.móti út á braut þá var sorglega lítil þáttaka.
Hafa menn eitthvað verið að spá í þetta hrópandi ósamræmi, ég tek það fram að ég er ekkert að halla á Kvartmílu Klúbbinn eða þessa örfáu sem hafa verið að keppa núna í ár, þvert á móti eiga þeir keppendur stórt hrós skilið =D> ?
Hvers vegna vilja menn keyra þvert yfir landið til að keppa en nenna ekki út á Kvartmílubrautina ?
Eins tók ég eftir því hvað margir hérna af höfuðborgarsvæðinu eru skráðir í BA, þurfa menn ekki að fara samvirkja þá betur þessu tvo klúbba sem sjá um spyrnukeppnir á þessu skeri, spyr sá sem ekki veit :wink: ?
Mér finnst þetta allt saman mjög skrýtið :-k
Með von um skítkastlaus svör :mrgreen:
1965 Chevy II:
Sæll Skúri.
Ég held að þarna sé svoldið mikið útihátíðar stemningin sem kallar á fólk, það er líka mikið um að vera á bíladögum fyrir bílaáhugafólk annað en bara spyrnan.
Þó nokkir voru að "spara" bílana fyrir bíladaga og munu svo koma uppá braut þó ekkert í líkingu við þennan fjölda sem er hjá þeim, það hefur þó yfirleitt verið þannig að töluvert færri mæta en eru skráðir þarna, engu að síður mikill fjöldi keppenda.
Það eru margir á þessum lista skráðir bæði í BA og KK en BA merkir bara BA inn á viðkomandi, TD er Hilmar í stjórn Kvartmíluklúbbsins en skráður sem BA félagsmaður :mrgreen:
Það kemur allavega hressilega í kassann hjá ÍSÍ fyrir þessa keppni miðað við að allir hafi keppt áður 75 x 15.000kr = 1.125.000kr :shock:
375.000kr til BA bara fyrir keppnisgjöld !!! fyrir utan allan annan hagnað sem er bara snilld, Kvartmíluklúbburinn væri aldeilis sáttur við svoleiðis tölur í kassan fyrir hverja keppni, þá væri hægt að framkvæma eitthvað meira af viti. Við erum mörg ár að taka inn fyrir því sem BA tekur inn á Bíladögum.
Belair:
meiri tima til að drepa í sveitinni :mrgreen:
held að það se smá munnur á milli seta penninga í að taka þátt í einni keppni á biladögum þar sem má finna einhvað fyrir alla fjölskyldu og taka þátt í heilu mótaröð it is all about the dineros :D
kallispeed:
bíladagar eru bara snilldar bíla hátið og fyrir alla familyuna ..... :mrgreen:
Geir-H:
--- Quote from: Trans Am on June 13, 2012, 14:34:15 ---Sæll Skúri.
Ég held að þarna sé svoldið mikið útihátíðar stemningin sem kallar á fólk, það er líka mikið um að vera á bíladögum fyrir bílaáhugafólk annað en bara spyrnan.
Þó nokkir voru að "spara" bílana fyrir bíladaga og munu svo koma uppá braut þó ekkert í líkingu við þennan fjölda sem er hjá þeim, það hefur þó yfirleitt verið þannig að töluvert færri mæta en eru skráðir þarna, engu að síður mikill fjöldi keppenda.
Það eru margir á þessum lista skráðir bæði í BA og KK en BA merkir bara BA inn á viðkomandi, TD er Hilmar í stjórn Kvartmíluklúbbsins en skráður sem BA félagsmaður :mrgreen:
Það kemur allavega hressilega í kassann hjá ÍSÍ fyrir þessa keppni miðað við að allir hafi keppt áður 75 x 15.000kr = 1.125.000kr :shock:
375.000kr til BA bara fyrir keppnisgjöld !!! fyrir utan allan annan hagnað sem er bara snilld, Kvartmíluklúbburinn væri aldeilis sáttur við svoleiðis tölur í kassan fyrir hverja keppni, þá væri hægt að framkvæma eitthvað meira af viti. Við erum mörg ár að taka inn fyrir því sem BA tekur inn á Bíladögum.
--- End quote ---
Þetta er samt sorglegt fyrir Kvartmíluklúbbinn Frikki, alveg sama þótt það sé einhver útihátíðarstemmning. Það er eitthvað meira að en það.
Það er samt miklu meiri spenna í fólki fyrir Göturspyrninu
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version