Kvartmílan > Almennt Spjall
Götuspyrna BA
bæzi:
--- Quote from: Skúri on June 15, 2012, 23:39:00 ---Ég veit að það er mikil stemming hjá þeim fyrir norðan á Bíladögum þótt ég hafi sjálfur ekki farið á keppnirnar á bíladögum, við feðgar og co höfum reyndar skroppið dagsferð norður á 17. júní sýningunna hjá þeim undanfarin tvo ár en þetta árið verð ég fjarri góðu gamni, kannski maður skelli sér á Víðistaðatúnið í staðinn :wink:
En þessi hugleiðing mín er nú meiri svo keppanda fjölda eðlis, hvernig er hægt að ná þessum ökumönnum uppá braut sem leggur á sig 800 km + til að fara á Bíladaga en vill ekki leggja leið sýna töluvert færri km. uppá kvartmílubraut ? Hefur þetta kannski eitthvað með móralinn hjá BA að gera, þar eru flest aksturíþróttirnar undir sömu stjórn en ekki í alltof mörgum hornum eins og staðan er hérna á Höfuðborgarsvæðinu, maður spyr sig :-k
--- End quote ---
hefur ekkert með það að gera, ég er bæði keppandi á götuspyrnuni á AK til nokkura ára og KK til nokkura ára eða frá 2007 þetta heitir stemmning , menn fara á bíladaga og taka þátt vegna mikillar og góðrar stemmningar þarna er gífurlegur fjöldi áhorfenda og allt öðruvísi umgjörð, virkilega gaman að taka þátt!!!
ekki ósvipað og í King of the streets hjá KK sem á bara eftir að stækka að mínu mati, (það hefur ekki alltaf verið svona góð þáttaka á AK frá upphafi) en hinnsvegar sótt verulega í sig veðrið.
KK þarf bara að einblína á að fá nýja ökumenn uppá braut, svona halda þessa test and tune daga eins og þeir eru byrjaðir á!!!, nema að mínu mati þarf að auglýsa það meira upp.
Og svo halda svona skemmtilega viðburði eins og KOTS og götuspyrnur !!!
menn eru bara ekki að þora að mæta bara í keppnir virðist vera, menn halda að þeir eigi ekki séns nema í slikkum og algóðir á ljósunum.
kv Bæzi
Skúri:
Annars er maður sjálfur kannski ekki bestur til að gagnrýna aðra um þáttökuleysi þar sem maður hefur ekki verið að keppa sjálfur (ég á reyndar eina gullmedalíu fyrir sandspyrnu sem pabbi vann ´79) en það hefur meira með keppnistækjaleysi að gera, en áhugaleysi enda búinn að vera fylgjast með keppnum Kvartmíluklúbbsins frá ´77 og var nú alinn upp þarna með pabba uppá braut á árunum´78 - ´84 en ekki á einhverjum fótboltavelli :mrgreen:
En maður stefnir á þáttöku þegar maður verður búinn að koma Willys-inu mínum sem ég er búinn að eiga síðustu 22 ár aftur á götuna \:D/ það er nefnilega ekki gott að vera með of mörg járn í eldinum. En ég get því miður ekki keppt á honum en svo maður smíðar sér bara annan alhliða keppnis Willys en það er önnur saga :roll:
Ég hélt að bara að það væri komið almennt áhugaleysi á spyrnukeppnum núna eins og hefur komið nokkrum sinnu áður fyrir en svo sér maður þennan keppendalist hjá BA og þá sér maður sem betur fer að maður hefur rangt fyrir sér. En við hérna á betri helmingi landsins verðum klárlega að finna út hvað BA menn eru að gera svona rétt í markaðsetningu og keppnishaldi.
Annars KOTS, götuspyrnur og test´n tune dagar klárlega málið \:D/
Kristján Skjóldal:
Mórallinn er málið strákar!! ef hann er góður og ekki þessar endalausu bak stungur þá koma allir. við þessar örfáu mótorsport hræður á þessu skeri ættum að skamast okkar og hætta að velta okkur upp úr fortíð og byrja upp á nýtt þar sem öll dýrinn í skónum eru vinir \:D/ ég skal byrja, ég bið alla þá sem ég hef eitthvað sett út á eða talað/skrifað ílla um afsökunar hér með [-o< :wink:
Shafiroff:
Já Kristján ,góður.En málið er að það eru nokkrir smákongar í KK.Þetta er staðreynd sem flestir vita af,því miður.Svo eru það þessar smá klíkur út um allt.Ég veit ekki en ég er búin að vera í þessum klúbb svo lengi að elstu menn muna ekki neitt,en þannig hefur þetta alltaf verið.Mismikið reyndar.En klúbburinn er finn.
Harry þór:
Fór uppá braut í dag að draga bönd í flaggstangir og þegar ég horfði yfir svæðið , já bara æðislegt, þetta er að verða allveg rosalega flott braut og svæðið í kring , kominn gróður og brautin smurð af gúmmíi. Við félagar í KK getum verið stoltir af okkar svæði og hættum þessu væli.
Norðan menn eru búnir að vera safna svo lengi sem elstu menn muna og miðað við útreikning Frikka verða þeir ekki lengi að búa til braut. Talandi um útreikninga á gróða þá er það ÍSÍ/LÍA sem virðist græða mest,sama gamla sagan.
Og þið þarna fyrir norðan, gangið varlega um gleðinnar dyr og allar dollur suður.
mbk Harry Þór
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version