Author Topic: Sprautun  (Read 2459 times)

Offline 70 olds JR.

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Sprautun
« on: April 25, 2012, 12:07:48 »
góðann daginn veit einhver hér hvar er hægt að fá sprautun á einum gömlum sem kostar ekki fótlegg og hendi og þar að segja líka undir vinnuna?
Fannar Örn Helguson
1983 Mercury Cougar 2-Door XR-7 (SELDUR)(fyrsti bíll)
1970 Oldsmobile Cutlass W30 462 CUI (550HP)
1979 Oldsmobile Cutlass Station 6.6L (403)

Offline 70 olds JR.

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: Sprautun
« Reply #1 on: April 25, 2012, 21:26:29 »
veit enginn um svona?
bara sprautun og smá frágangur í undirvinnu
sjálfur mun  ég vinna hann niður
Fannar Örn Helguson
1983 Mercury Cougar 2-Door XR-7 (SELDUR)(fyrsti bíll)
1970 Oldsmobile Cutlass W30 462 CUI (550HP)
1979 Oldsmobile Cutlass Station 6.6L (403)

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: Sprautun
« Reply #2 on: April 25, 2012, 22:28:15 »
Fannar.... þessi orð: sprautun og ódýrt, fer ekkert rosalega vel saman í setningu. Þú þarft að fá einhvern sem er tilbúinn að mála bílinn til að KOMA, skoða og meta hann. Ég held að það séu margir sem halda að þeir geti fengið flott málaðan bíl fyrir skít og kanil. Þótt að eigandinn haldi að bíllinn sé klár undir lakk þá er það sjaldnast þó að hann haldi það, málarinn sér það sem eigandinn sér ekki, sem oft á tíðum er ansi mikið, sér í lagi þegar hann þekkir lítið til undirvinnu. Oft eru einhverjar smábeyglur/dældir/misfellur sem þarf að laga ofl. Ef því yrði sleppt og lakki bara gluðað yfir mattaðan og ósléttan flötinn yrði útkoman aldrei góð, sér í lagi ef það á að mála í dökkum lit, og það myndi seinna spyrjast út hver málaði, og í senn myndi auðvitað gleymast að taka fram að þetta væri bara gert fyrir lítinn pening. Þetta myndi koma niður á málaranum seinna meir því hann vill auðvitað leggja 100% vinnubrögð í verkið til að fá ekki slæmt orð á sig.

Efniskostnaður hefur hækkað gríðarlega undanfarin ár og fer kostnaðurinn við sprautunina sjálfa þá ALLT eftir því hvort að bíllinn sé í raun 100% tilbúinn, þ.e. sléttur og góður, t.d. hvort það sé búið að holufylla viðgerðir, hvort að búið sé að grunna á bert stál sem hugsanlega er búið að slípa niður, hvort að búið sé að setja fylligrunn á þá staði sem þarf, hvort að það hafi verið endað á að slípa með nógu fínum pappír, hvort að allur efniskostnaður sé innifalinn, og þar með talið pappír, plast, málningartape, ofl. og auðvitað að lokum hvaða efni þú notar, og hvort að þú sért með trukkalakk/acryllakk, eða base+glæru, og í öllum þessum tilvikum skiptir máli hvaða framleiðanda þú velur og hvar þú kaupir hlutinn.
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: Sprautun
« Reply #3 on: April 25, 2012, 22:48:46 »
og passaðu þig þegar þú semur um sprautun (svarta, gráa eða með vask og öllu)að hafa allt skirflegt og að billinn verður ekki málaður af krakka bjána sem er að vinna á verkstæðun, og að ef þú semur um að sprauta huraðföls og hurðar sér í sama lit og billinn er núna, að þeir hafa ekki bara massa hurðarnar á inna og fölsin og tepa svo mála hurðar bara á utan á billum þegar hann er sprutaður.

ef þú þekkir mann sem þekkir gættur fengið góða ódyra sprautun annas liklega ekkert undir 600þús og þá enginn trygging að hún se góð
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341