Kvartmílan > Alls konar röfl
Smurbætiefni
einarak:
--- Quote from: GGe on April 27, 2012, 10:03:51 ---
(hlýtur að segja eitthvað til um gæði líka því flugvélarframleiðandinn Boeing og þyrluframleiðandinn Bell nota þessi smurbætiefni)
--- End quote ---
Þeir framleiða mögulega einhvað sem hentar þeirra tilgangi, en það segir osköp lítið til um gæðin í þessu tilfelli þar sem Boeing og Bell framleiða hvorki né nota ottohreyfla.
1965 Chevy II:
--- Quote from: GGe on April 27, 2012, 10:03:51 --- Við getum rifist helling um þetta :) Ég hef trú á þessu af því sem ég hef séð.
Ég veit eins og þú segir, að sum efni setja húð inn í slífar sem valda því að vél tapar afli. En sleipara efni þýðir minna viðnám í legum samt. Ég veit t.d. að prolong gerði samning við Hraðfrystihúsið Gunnvör fyrir vestan um að nota Prolong á aðalvélina í Páli Pálsyni. Eftir mánuð var öllu hent í land og þeir hættu samningnum. Vélin fór að brenna meiri smurolíu því að slífarnar urðu spegilglansandi, það þurfti að hóna þær.
Prolong eins og einhver önnur bætiefni hafa einhverjar hlaðnar jónir sem binda sig við málminn ... veit bara ekki nákvæmlega hvernig það virkar en það virðist einmitt húða slitfletina.
Ég notaði PowerUp á aðalvélarnar hjá mér og þær minnkuðu smurolíubrennslu sem hlýtur að þýða að þetta efni virðist ekki vera húða slífarnar.
(hlýtur að segja eitthvað til um gæði líka því flugvélarframleiðandinn Boeing og þyrluframleiðandinn Bell nota þessi smurbætiefni)
--- End quote ---
Þá er þetta sleipiefni nú frekar slípimassi, þetta getur ekki staðist ! Hann hefur líklega hætt að þétta á hringum vegna húðarinnar sem myndast út af efninu.
GGe:
--- Quote from: einarak on April 27, 2012, 08:42:30 ---Ef þessi efni væru virkilega svona góð og nauðsýnleg, þá væru þau í smurolíunni nú þegar... Þetta er ekkert nema háþrýstibætiefni, líkt og eru í gírolíu. Nema í gírolíunni er þörf á þeim þar sem snertiálagið í gírkassa þegar tennurnar mætast er mörg hundruð sinnum meira en þar sem stangalegurnar lyggja á sveifarásnum. Það er auðvelt að sýna það á prófi að þetta háþrýstiefni auki álagsþolið, það þarf enginn að efast um það en álagsþolið í góðum nútíma smurolíum er mikið meira en nóg... Öll svona bætiefni eru scam, nema þá kanski í einhverjum hreinsunartilgangi, til að losa fastar undirliftur osf... Gangurinn í þessari súkku hefði líka lagast eins við það að ganga á slurk af sjálfskiptivökva í smástund meðan hann hreinsaði sótið úr undirliftum og öðru, og sparað þér væntanlega drjúgan skyldinginn. Fyrir utan það að aldrei myndi mer detta í hug að taka háklassa smurolíu einsog Mobil 1 sem kostar tæpar 3000kr líterinn, og eyðileggja hana með einhverju bílskúrsframleiddu "bætiefni".
--- End quote ---
Það var búið að prufa flest trick í bókinni áður en þetta fór á .. þannig nei.
Jæja strákar. Ég fullyrði ekki eitthvað sem ég hef ekki hundsvit á...
GGe:
--- Quote from: Trans Am on April 27, 2012, 14:05:50 ---
--- Quote from: GGe on April 27, 2012, 10:03:51 --- Við getum rifist helling um þetta :) Ég hef trú á þessu af því sem ég hef séð.
Ég veit eins og þú segir, að sum efni setja húð inn í slífar sem valda því að vél tapar afli. En sleipara efni þýðir minna viðnám í legum samt. Ég veit t.d. að prolong gerði samning við Hraðfrystihúsið Gunnvör fyrir vestan um að nota Prolong á aðalvélina í Páli Pálsyni. Eftir mánuð var öllu hent í land og þeir hættu samningnum. Vélin fór að brenna meiri smurolíu því að slífarnar urðu spegilglansandi, það þurfti að hóna þær.
Prolong eins og einhver önnur bætiefni hafa einhverjar hlaðnar jónir sem binda sig við málminn ... veit bara ekki nákvæmlega hvernig það virkar en það virðist einmitt húða slitfletina.
Ég notaði PowerUp á aðalvélarnar hjá mér og þær minnkuðu smurolíubrennslu sem hlýtur að þýða að þetta efni virðist ekki vera húða slífarnar.
--- End quote ---
Þá er þetta sleipiefni nú frekar slípimassi, þetta getur ekki staðist ! Hann hefur líklega hætt að þétta á hringum vegna húðarinnar sem myndast út af efninu.
--- End quote ---
Þetta var efnið frá Prolong sem ég var að tala um þarna. Ég var að nota annað...
vollinn:
Ef þeir á Páli Pálssyni eru í vandræðum með of mikla smurolíunotkun þá ættu þeir að hafa samband við þá á Ljósafelli SU því að þeir eru í vandræðum með of litla smurolíunotkun hjá sér, allavega eftir að þeir skiptu um eldhringi þá þurfa þeir að tappa undan olíu til að viðhalda TBN tölunni hjá sér réttri.
En athuguðu þeir það áður en þeir fóru í Prolong hvort það væri lakkhúð á slífunum ?
Skoðaðir þú með myndavél í gegnum spíssagat á aðalvélunum hjá þér hvernig slífarnar litu út áður en þú fórst í þetta bætiefni og svo eftir.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version