Kvartmílan > Alls konar röfl
Smurbætiefni
GGe:
leitaði á youtube aðeins :
Power Up NNL 690 Timken Bearing Machine Demonstration Part 1
einarak:
Ef þessi efni væru virkilega svona góð og nauðsýnleg, þá væru þau í smurolíunni nú þegar... Þetta er ekkert nema háþrýstibætiefni, líkt og eru í gírolíu. Nema í gírolíunni er þörf á þeim þar sem snertiálagið í gírkassa þegar tennurnar mætast er mörg hundruð sinnum meira en þar sem stangalegurnar lyggja á sveifarásnum. Það er auðvelt að sýna það á prófi að þetta háþrýstiefni auki álagsþolið, það þarf enginn að efast um það en álagsþolið í góðum nútíma smurolíum er mikið meira en nóg... Öll svona bætiefni eru scam, nema þá kanski í einhverjum hreinsunartilgangi, til að losa fastar undirliftur osf... Gangurinn í þessari súkku hefði líka lagast eins við það að ganga á slurk af sjálfskiptivökva í smástund meðan hann hreinsaði sótið úr undirliftum og öðru, og sparað þér væntanlega drjúgan skyldinginn. Fyrir utan það að aldrei myndi mer detta í hug að taka háklassa smurolíu einsog Mobil 1 sem kostar tæpar 3000kr líterinn, og eyðileggja hana með einhverju bílskúrsframleiddu "bætiefni".
baldur:
Ég hef nú aldrei komið inn í kennslustund í bifvélavirkjun þannig að ég veit nú ekki hvað er kennt þar.
Ég hef séð dyno próf þar sem að vél tapaði afli við það að fá inn á sig eitthvað svona bætiefni, og þessi töpuðu hestöfl komu ekki til baka fyrr en hún var opnuð og cylendrarnir hónaðir. Efnið húðaði mótorinn að innan með einhverri sleipri húð. Þetta var á Superflow 901 dynobekk sem er nákvæmur upp á brot úr hestafli. Tapið var ekki mikið, en það var samt meira en 1% af afli vélarinnar.
Eins og ég sagði áður, þá er svona vél með marga ólíka hluti sem gera mismunandi kröfur til olíunnar og breyting á einum eiginleika olíunnar getur komið einum hlut til góðs en verið slæmt fyrir endinguna á öðrum. Þetta er alltaf spurning um málamiðlun.
Mörg af þessum bætiefnum lofa til dæmis betri endingu en ella ef vélin missir allan smurolíuþrýsting og sýnt hefur verið fram á það með prófum. Þá þarf maður samt að velta því fyrir sér, hafa þessi efni kannski óæskileg áhrif á vélina þegar smurolíuþrýstingur er í lagi og engin þörf er á þeim eiginleikum sem reyndi á í drain prófinu?
Ég veit að við allar venjulegar aðstæður myndi ég ekki sætta mig við minna afl eða lakari endingu í skiptum fyrir vörn gegn aðstæðum sem mjög ólíklegt er að komi upp. Ég hef líka fengið að reyna það með mobil 1 að missa allan smurolíuþrýsting á 7000rpm í botni, ég drap bara á þegar ljósið kom og það sá ekki á legunum á eftir.
GGe:
Við getum rifist helling um þetta :) Ég hef trú á þessu af því sem ég hef séð.
Ég veit eins og þú segir, að sum efni setja húð inn í slífar sem valda því að vél tapar afli. En sleipara efni þýðir minna viðnám í legum samt. Ég veit t.d. að prolong gerði samning við Hraðfrystihúsið Gunnvör fyrir vestan um að nota Prolong á aðalvélina í Páli Pálsyni. Eftir mánuð var öllu hent í land og þeir hættu samningnum. Vélin fór að brenna meiri smurolíu því að slífarnar urðu spegilglansandi, það þurfti að hóna þær.
Prolong eins og einhver önnur bætiefni hafa einhverjar hlaðnar jónir sem binda sig við málminn ... veit bara ekki nákvæmlega hvernig það virkar en það virðist einmitt húða slitfletina.
Ég notaði PowerUp á aðalvélarnar hjá mér og þær minnkuðu smurolíubrennslu sem hlýtur að þýða að þetta efni virðist ekki vera húða slífarnar.
(hlýtur að segja eitthvað til um gæði líka því flugvélarframleiðandinn Boeing og þyrluframleiðandinn Bell nota þessi smurbætiefni)
Speedy:
Skallameðal........
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version