Author Topic: Vandręši meš dodge caravan 2.4  (Read 1592 times)

Offline jonsi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 82
    • View Profile
Vandręši meš dodge caravan 2.4
« on: February 26, 2012, 21:54:10 »
Er ķ vandręšum meš 2.4 lķtra bķl. lżsir sér žannig aš hann er vošalega kraftlaus og skrķtinn. Svo į endanum sprengdi hann hljóškśt og allur kraftur kom aftur. Ég fór og lét gera viš pśstiš og žį lét hann alveg eins kraftlaus og leišinlegur, ég nįši aš keyra 2 km frį verkstęšinu og žį sprengdi hann kśtinn sem var veriš aš setja undir. Kannast einhver viš svona. Afhverju fęr hann allan kraft žegar kśturinn springur? getur aftasti hlutinn veriš stķflašur? hef heyrt aš žetta geti veriš kertažrįšur og hann sé ekki aš ganga į öllum og žaš fari óbrunniš bensķn ķ pśstiš, En afhverju ętti hann aš ekki aš lįta svona žegar pśstiš er svona.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Re: Vandręši meš dodge caravan 2.4
« Reply #1 on: February 26, 2012, 22:06:23 »
Er ekki lķklegt aš kśtarnir fyrir aftan séu stķflašir ég myndi halda žaš mišaš viš lżsingarnar, žś ęttir aš heyra žaš ef hann gengur ekki į öllum og
hann ętti ekki aš bęta miklu afli viš aš sprengja kśt ef žaš vęri mįliš. Spurning hvort hvarfakśturinn sé ekki lķka stķflašur.

.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline jonsi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 82
    • View Profile
Re: Vandręši meš dodge caravan 2.4
« Reply #2 on: February 26, 2012, 22:18:39 »
Jį žaš er einmitt žaš sem ég er aš spį ķ. Žaš var gat į fyrri kśtnum sem sprakk, og mér fannst hljóšiš vera svo skrķtiš mišaš viš hvernig gatiš var. Žaš voru engar drunur bara svona hviss hljóš mjög skrķtiš hljóš. Svona eins og žaš myndašist žrżstingur til baka. Žetta er nęst aftasti kśturinn sem hann er aš sprengja. Mašur er svona pęla hvaš žetta geti veriš. Tķmi ekki alveg aš fara henda ķ annaš pśst ef žaš er einhvaš annaš sem getur veriš aš.Vill svona vera viss aš ég sé ekki aš henda peningnum eins og sķšast.