Author Topic: Nítro tjún pælingar  (Read 11021 times)

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Re: Nítro tjún pælingar
« Reply #20 on: January 24, 2012, 01:31:38 »
já kanski maður seti þetta hér. þráður sem ég stofnaði á ba spjallinu.

lenti í að vera með gallaða spissa í nos fogger kerfi

http://spjall.ba.is/index.php?topic=4331.0
Kristján Hafliðason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Nítro tjún pælingar
« Reply #21 on: January 25, 2012, 01:16:29 »

já sé mótorinn látin ganga á því lengi en Nei of rík blanda drepur ekkert nema þá 8:1 og það sé keyrt á mótornum í langan tíma og hann látinn ganga lausagang en með EFI þá er þetta bara easy að svissa á milli mappa

Kvartmílurönn tekur nokkrar sec og þú setur hana ríka á því snúningssviði sem þú keyrir á en ekki allt mappið en það er enn trúin að nitró þurfi svo mikið bensín en raunin er að extra bensínið hægir bara á brunanum og þessi 2° per 50HP getur þá gengið upp hjá sumum en er kolvitlaust þegar það þarf meiri kveikjuseinkun og semi feita blöndu-ekki lean þú færð ekkert útur því að vera að keyra á limitinu á blöndunni nema brotið hringland og uptekt-aflaukningin er lítil á .5 mun á blöndu




[/b]


"You'd think going too rich is safer than too lean, but if liquid fuel trickles down past the rings, the resulting distress can lift the rings upward. Many nitrous failures are caused by running the engine excessively rich. Contrary to popular belief, richer is not necessarily safer. On the other hand, burning a trough down through the rings into the skirt usually means you are both too rich and have too much timing in that cylinder. If you burn a hole through the top of the piston, you are running too lean. If you start the burn and there's nothing left to burn, everything's gone--you'll just burn the aluminum "

smá nítrous tips hér http://www.mindsciencemotorsports.com/graphics/nit%20tips%20II.htm

kv Bæzi

Ég veit ekki afhverju þú ert að quota eða hver er spurningin?  :D

Það er ALDREI safe að vera Lean en það er munur á Rich og Excessively Rich eins og ég bendi á 8:1 er excessively rich ef þú ert að meina það en ef þú lest quotið þá er hann að segja það sama og ég er að segja

Hérna er chart af Nitro með jetting og retard á 2 mismunandi kerfum frá sama framleiðanda set þetta inn á links hann er ekki til

ATH það er ekkert gefið upp á hvaða octan þú ert að keyra eða neitt þessvegna er svo mikilvægt ef kostur er að vera á Dyno og það er ekki hægt að segja x seinkun með x hp jettum bara reffrence og þau eru stundum ekki rétt

Það er munur á direct port eða plate kit en set þetta bara inn til gamans,2 ólík kerfi


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 3 6 950-1000
125 22 18 4 6 950-1000
150 24 20 5 6 950-1000
200 26 22 6 6 950-1000
250 28 24 7.5 6 950-1000
300 30 26 9 6 950-1000
350 32 28 10.5 6 950-1000
400 34 30 12 6 950-1000
450 36 32 13.5 6 950-1000
500 38 34 15 6 950-1000


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 2 5.5-6 950-1000
125 22 18 2.5 5.5-6 950-1000
150 24 20 3 5.5-6 950-1000
200 26 22 4 5.5-6 950-1000
250 28 24 5 5.5-6 950-1000
300 30 26 6 5.5-6 950-1000
350 32 28 7 5.5-6 950-1000
400 34 30 8 5.5-6 950-1000
450 36 32 9 5.5-6 950-1000
500 38 34 10 5.5-6 950-1000



Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline bæzi

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 562
  • I live for quarter of a mile.....
    • View Profile
    • www.mothers.is
Re: Nítro tjún pælingar
« Reply #22 on: January 25, 2012, 08:33:30 »

Ég veit ekki afhverju þú ert að quota eða hver er spurningin?  :D

Það er ALDREI safe að vera Lean en það er munur á Rich og Excessively Rich eins og ég bendi á 8:1 er excessively rich ef þú ert að meina það en ef þú lest quotið þá er hann að segja það sama og ég er að segja

Hérna er chart af Nitro með jetting og retard á 2 mismunandi kerfum frá sama framleiðanda set þetta inn á links hann er ekki til

ATH það er ekkert gefið upp á hvaða octan þú ert að keyra eða neitt þessvegna er svo mikilvægt ef kostur er að vera á Dyno og það er ekki hægt að segja x seinkun með x hp jettum bara reffrence og þau eru stundum ekki rétt

Það er munur á direct port eða plate kit en set þetta bara inn til gamans,2 ólík kerfi


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 3 6 950-1000
125 22 18 4 6 950-1000
150 24 20 5 6 950-1000
200 26 22 6 6 950-1000
250 28 24 7.5 6 950-1000
300 30 26 9 6 950-1000
350 32 28 10.5 6 950-1000
400 34 30 12 6 950-1000
450 36 32 13.5 6 950-1000
500 38 34 15 6 950-1000


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 2 5.5-6 950-1000
125 22 18 2.5 5.5-6 950-1000
150 24 20 3 5.5-6 950-1000
200 26 22 4 5.5-6 950-1000
250 28 24 5 5.5-6 950-1000
300 30 26 6 5.5-6 950-1000
350 32 28 7 5.5-6 950-1000
400 34 30 8 5.5-6 950-1000
450 36 32 9 5.5-6 950-1000
500 38 34 10 5.5-6 950-1000





ég var ekki með spurningu er bara að benda á "að það er ekki í lagi" að vera með of ríka blöndu, held að margir þarna útí heimi eru að runa á nítró á einhverjum uppgefnum jettum frá framleiðanda og vita kannski ekkert hvaða blanda er í gangi en halda að þeir séu vel save og jafnvel einhverjir sem setja stærri F jetta en gefið er upp af því þeir halda að það sé meira save.

ég veit allavegana að á mínu setupi (misjafnt milli setupa) er alltof rík blanda á uppgefnu jettum frá framleiðanda sá niður í 9.x:1 í miklu loadi , það er varla gott fyrir mótorinn að taka run eftir run á því.
á .78N jetti var gefið upp .46F @58psi og 1000psi N.p en ég endaði í .35F@62psi og fékk þá blönduna 11.8-12.5

en framleiðendur gefa frekar út aðeins of ríka jetta F heldur en lean jetta F

það er þunn lína á að verða of lean eða pínu lean eins og að verða pínu ríkur eða of ríkur.... gluggin er ekki það stór.

kv Bæzi
BÆZI
Bæring Jón Skarphéðinsson 
KING OF THE STREETS 2012

Corvette c5 50th Anniversary 2003 LS2 404ci

1/4 10.8@132 1/8 6.99@103 60ft N/A (All motor on 98okt)

1/4 10.01@147.5 1/8 6.49@116 60ft  - no traction með Nítróið... :)

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Re: Nítro tjún pælingar
« Reply #23 on: January 25, 2012, 09:35:18 »

já sé mótorinn látin ganga á því lengi en Nei of rík blanda drepur ekkert nema þá 8:1 og það sé keyrt á mótornum í langan tíma og hann látinn ganga lausagang en með EFI þá er þetta bara easy að svissa á milli mappa

Kvartmílurönn tekur nokkrar sec og þú setur hana ríka á því snúningssviði sem þú keyrir á en ekki allt mappið en það er enn trúin að nitró þurfi svo mikið bensín en raunin er að extra bensínið hægir bara á brunanum og þessi 2° per 50HP getur þá gengið upp hjá sumum en er kolvitlaust þegar það þarf meiri kveikjuseinkun og semi feita blöndu-ekki lean þú færð ekkert útur því að vera að keyra á limitinu á blöndunni nema brotið hringland og uptekt-aflaukningin er lítil á .5 mun á blöndu




[/b]


"You'd think going too rich is safer than too lean, but if liquid fuel trickles down past the rings, the resulting distress can lift the rings upward. Many nitrous failures are caused by running the engine excessively rich. Contrary to popular belief, richer is not necessarily safer. On the other hand, burning a trough down through the rings into the skirt usually means you are both too rich and have too much timing in that cylinder. If you burn a hole through the top of the piston, you are running too lean. If you start the burn and there's nothing left to burn, everything's gone--you'll just burn the aluminum "

smá nítrous tips hér http://www.mindsciencemotorsports.com/graphics/nit%20tips%20II.htm

kv Bæzi

Ég veit ekki afhverju þú ert að quota eða hver er spurningin?  :D

Það er ALDREI safe að vera Lean en það er munur á Rich og Excessively Rich eins og ég bendi á 8:1 er excessively rich ef þú ert að meina það en ef þú lest quotið þá er hann að segja það sama og ég er að segja

Hérna er chart af Nitro með jetting og retard á 2 mismunandi kerfum frá sama framleiðanda set þetta inn á links hann er ekki til

ATH það er ekkert gefið upp á hvaða octan þú ert að keyra eða neitt þessvegna er svo mikilvægt ef kostur er að vera á Dyno og það er ekki hægt að segja x seinkun með x hp jettum bara reffrence og þau eru stundum ekki rétt

Það er munur á direct port eða plate kit en set þetta bara inn til gamans,2 ólík kerfi


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 3 6 950-1000
125 22 18 4 6 950-1000
150 24 20 5 6 950-1000
200 26 22 6 6 950-1000
250 28 24 7.5 6 950-1000
300 30 26 9 6 950-1000
350 32 28 10.5 6 950-1000
400 34 30 12 6 950-1000
450 36 32 13.5 6 950-1000
500 38 34 15 6 950-1000


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 2 5.5-6 950-1000
125 22 18 2.5 5.5-6 950-1000
150 24 20 3 5.5-6 950-1000
200 26 22 4 5.5-6 950-1000
250 28 24 5 5.5-6 950-1000
300 30 26 6 5.5-6 950-1000
350 32 28 7 5.5-6 950-1000
400 34 30 8 5.5-6 950-1000
450 36 32 9 5.5-6 950-1000
500 38 34 10 5.5-6 950-1000






Hvernig kerfi eru þetta og frá hvaða framleiðanda eru þau?

svo annað Þú verður að átta þig á því Ari minn að það er ekki til engine dyno hér á landi þannig við hér sem eru að grúska í þessum vélum og reyna að tjúna þetta til verðum að stiðjast við þær aðstæður sem er verið að keyra í hverju sinni.

tilgangurin með þessum þræði var einmitt að fá komment frá mönnum sem hafa einhverja reynslu af þessum fræðum og fá feedback frá þeim hvernig þeir hafa verið að gera hlutina en ekki hvort eitthvað sé rétt og annað rangt. Ég veit til þess að menn hér eru með jetta nr í kerfinu hjá sér sem eru ekki allveg eftir bókinni, en fara alltaf með dótið sitt í lagi heim það er það sem skiptir máli. Reisið fer fram á brautinni en ekki í einhverjum dyno beck.




Kristján Hafliðason

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: Nítro tjún pælingar
« Reply #24 on: January 26, 2012, 12:49:13 »
góður þráður!
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Nítro tjún pælingar
« Reply #25 on: January 27, 2012, 03:50:43 »

ég var ekki með spurningu er bara að benda á "að það er ekki í lagi" að vera með of ríka blöndu, held að margir þarna útí heimi eru að runa á nítró á einhverjum uppgefnum jettum frá framleiðanda og vita kannski ekkert hvaða blanda er í gangi en halda að þeir séu vel save og jafnvel einhverjir sem setja stærri F jetta en gefið er upp af því þeir halda að það sé meira save.

Þannig á íslandi þar sem ekki er dyno né neinn annar búnaður til staðar vita menn betur,Nei voða fáir sem jetta upp F-inn,það er e-h allveg spes sem ég hef ekki sét,veit ekki hvar þú ert að fá þá hugmynd,menn minnka alltaf jetta - pill it to you kill it-Kitin eru alltaf rík aldrei LEAN


ég veit allavegana að á mínu setupi (misjafnt milli setupa) er alltof rík blanda á uppgefnu jettum frá framleiðanda sá niður í 9.x:1 í miklu loadi , það er varla gott fyrir mótorinn að taka run eftir run á því.
á .78N jetti var gefið upp .46F @58psi og 1000psi N.p en ég endaði í .35F@62psi og fékk þá blönduna 11.8-12.5

Framleiðsandinn veit ekkert hvernig mótorinn hjá neinum er né hversu hratt þú snýrð honum því hraðar því minni gluggi fyrir error

Já .85-80 Lambda er Ideal blandan fyrir MBT mismunandi eftir hvaða bensín þú ert með en hefur þú prufað að vera á dyno og testað muninn á 11.5: og upp í 12.5:1,það er lítill munur því kurvan er oval - veit að allar bækur ofl gefa upp þetta sama bil á Best power en.. það er ekki alltaf rétt
Því hraðar sem mótorinn snýst þú ríkari þarftu að vera og 200hp skot á 350-420cid mótor sem snýst í 6500rpm er lítið þannig þú getur verið meira lean en rich


en framleiðendur gefa frekar út aðeins of ríka jetta F heldur en lean jetta F Auðvitað það er engin sem keyrir lean á Nítrói

það er þunn lína á að verða of lean eða pínu lean eins og að verða pínu ríkur eða of ríkur.... gluggin er ekki það stór.

Nei línan er ekki þunn á rich og excessive en hún er það á pínu lean vs útbræddur mótor


kv Bæzi
« Last Edit: January 27, 2012, 03:54:55 by Heddportun »
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Nítro tjún pælingar
« Reply #26 on: January 27, 2012, 04:10:36 »

Hvernig kerfi eru þetta og frá hvaða framleiðanda eru þau?

svo annað Þú verður að átta þig á því Ari minn að það er ekki til engine dyno hér á landi þannig við hér sem eru að grúska í þessum vélum og reyna að tjúna þetta til verðum að stiðjast við þær aðstæður sem er verið að keyra í hverju sinni.

tilgangurin með þessum þræði var einmitt að fá komment frá mönnum sem hafa einhverja reynslu af þessum fræðum og fá feedback frá þeim hvernig þeir hafa verið að gera hlutina en ekki hvort eitthvað sé rétt og annað rangt. Ég veit til þess að menn hér eru með jetta nr í kerfinu hjá sér sem eru ekki allveg eftir bókinni, en fara alltaf með dótið sitt í lagi heim það er það sem skiptir máli. Reisið fer fram á brautinni en ekki í einhverjum dyno beck.


Þetta eru kerfi sem voru gerð fyrir áhv mótor(ekkert merkilegan svosem) og ég get ekki gefið upp meira eins og ég sagði bara sýnishorn af mappi á jettum

Já ég skil það Krissi minn en þegar mér er sagt að Dyno sé ekki gott til að stilla inn þá veit ég hvað....
Þú færð ekki 2 daga eins en allir dagar eru eins á Dyno og þar með er það ideal til að mappa vél t.d Lean spots sem þú sérð illa á 8sec runni,svo fer það eftir ytri aðstæðum hvaða leiðréttingar menn þurfa að gera á brautinni

Hvaða Datalogger eða Data acquisitionn system eru með til að fylgjast með hvað er í gangi hjá þér?
Ertu með Progressive eða One hit system?

Mesta vesenið er þegar þú ert með stórt skot er að fá bílinn til að tracka og Progressive controller er það sem þú vilt hafa til að geta nýtt þér nítróið sem best með pulse-with eins og bensín spíssana á EFI án þessa er þetta alltaf vesen á trakki

Það er í "einhverjum Dyno bekk" sem hlutir eru testaðir og koma í veg fyrir vesen á brautinni,undirbúningurinn er áður en þú kemur á brautina :)

« Last Edit: January 27, 2012, 04:16:59 by Heddportun »
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Re: Nítro tjún pælingar
« Reply #27 on: February 10, 2012, 15:36:34 »
ég bara varð að henda þessu inn var að lesa þetta á gulu kúlunni.

We don't race dynos, so no need to get caught up in all the dyno numbers and who makes what. Bottom line, a good engine this size, is going to be from 1050 to 1250. depending on whos dyno you run it on and the configuration of the motor. Chad Henderson's 632, ONLY made 1140 on the dyno I ran it on, yet went 4.50s in a 3000lb drag radial car. Thats the only number I care about. The ETs and mph we ran, for that weight, say we were making better than 2000 with 3 kits on.

Monte

Kristján Hafliðason