Þetta er reinda það sem fólk losar sig við first þegar efnahagurinn vesnar í Ameríkuhrepp og ég held bara um alla veröld..........spurning hvort við séum undanþegin þessari reglu eins og öðrum reglum þegar kemur að peningum. En allavegana þá væri ég ekki til í að eiga þenna bíl í topp standi á meira en kannski rúmar 2 millur, ekki að mig langi í hann. Tæki þá heldur Camaro, Corvettu eða eitthvað álíka dót á plús mínus 2 millur.
Mér er bara samt ómögulegt að skilja þar sem þarna stendur svona merkilegt tæki og mikills virði að þetta standi þarna enn og enginn virðist vera að fara að kaupa hann á því verði sem þarf til að eignast hann. EINU get ég lofað ykkur, Ford, GM Mopar.........þetta mun ALLT lækka í verði, verðið rauk upp 2005-2008 um fleiri hundruð prósent hér á landi, á hvaða forsendum ætti það ekki að ganga til baka, ekki eins og að það hafe ekki komið inn hellingur af bílum og kaupendum hefur ekki fjölgað í samræmi við það. Það gleður mig að sjá að þið hafið ekki þurft að líða fyrir hrun efnahagskerfisins og bið ég ykkur því að bruna nú til KEF með 2 millur í vasanum og klára nú þessi viðskipti áður en bíllinn hækka enn og meira í verði þar sem efnahagslægðin á nokkurn tíma eftir.