Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

2013 Ford Shelby GT500 5.8L

<< < (12/13) > >>

Moli:

--- Quote from: einarak on January 11, 2012, 08:38:31 ---Þó það nú væri að mustanginn sé farinn að standa aðeins í Camaronum, þeir fengu jú TÍU ÁR, heilan áratug, til að vinna upp mismuninn  :lol:
Það væri nú gaman að sjá samaburðinn í dag ef Camaroinn hefði ekki farið í hlé...

--- End quote ---

Eina ástæðan fyrir að GM fór í framleiðslu aftur á Camaro var vegna þess hve sala á 2005+ Mustang gekk vel, og var mestu að þakka fallega retro lookinu á gömlu Mustang bílunum, og viti menn GM geði það sama með Camaroinn.  :mrgreen:

keb:

--- Quote from: Moli on January 11, 2012, 09:05:20 ---
--- Quote from: einarak on January 11, 2012, 08:38:31 ---Þó það nú væri að mustanginn sé farinn að standa aðeins í Camaronum, þeir fengu jú TÍU ÁR, heilan áratug, til að vinna upp mismuninn  :lol:
Það væri nú gaman að sjá samaburðinn í dag ef Camaroinn hefði ekki farið í hlé...

--- End quote ---

Eina ástæðan fyrir að GM fór í framleiðslu aftur á Camaro var vegna þess hve sala á 2005+ Mustang gekk vel, og var mestu að þakka fallega retro lookinu á gömlu Mustang bílunum, og viti menn GM geði það sama með Camaroinn.  :mrgreen:

--- End quote ---

Enda verður að játa það að ALLIR usa framleiðendur voru komnir á villigötur með sína "sport/coupe/muscle" bíla.
Ford var fyrstur, ruddi brautina og gerði það vel.
Hinir komu svo á eftir og tóku þátt í þessu retrolooki og tókst ágætlega upp.

Mín skoðun er að allir þessir bílar eru töff og eins og hefur alltaf verið "sumir eru fastir í tegundabulli" .... það væri amk erfitt val fyrir mig mætti ég velja einn af þessum til eignar.

Kowalski:

--- Quote from: Moli on January 11, 2012, 09:05:20 ---
--- Quote from: einarak on January 11, 2012, 08:38:31 ---Þó það nú væri að mustanginn sé farinn að standa aðeins í Camaronum, þeir fengu jú TÍU ÁR, heilan áratug, til að vinna upp mismuninn  :lol:
Það væri nú gaman að sjá samaburðinn í dag ef Camaroinn hefði ekki farið í hlé...

--- End quote ---

Eina ástæðan fyrir að GM fór í framleiðslu aftur á Camaro var vegna þess hve sala á 2005+ Mustang gekk vel, og var mestu að þakka fallega retro lookinu á gömlu Mustang bílunum, og viti menn GM geði það sama með Camaroinn.  :mrgreen:

--- End quote ---

Ford menn mega nú líka vera sáttir við endurkomu Camaro því þeir fengu í staðinn almennilegan GT bíl. O:) 2005-2010 GT hafði nú bara verið morgunmatur fyrir gamla LS1 bíla frá 10. áratugnum.

En allir þrír eru mjög töff, það er eiginlega bara staðreynd. Það væri samt gaman að sjá hvernig þessir bílar væru í dag ef retro dæmið hefði aldrei komið til. :-k Camaro og Challanger kannski ennþá í gröfinni bara. :lol:

Camaroinn er allavega búinn að seljast betur alveg síðan hann kom út, enda nýrri og þ.a.l. ferskari. Gírkassavandræðin í nýju 5.0 Mustang bílunum hafa eflaust ekki verið að hjálpa til heldur, jafnvel að skemma fyrir? Salan á Camaro hefur legið upp á við á meðan Mustang hefur verið á vægri niðurleið.

Sterling#15:
 Það er rétt með sölutölurnar enda Mustang búinn að vera með nýjan síðan 05 og margir Mustangmenn búnir að hafa 5 ár til að kaupa draumabílin á meðan GM menn horfðu bara á.  Það er ekkert skrítið við það að Camaroinn taki smá kipp þegar hann kemur nýr á götuna eftir mörg sultarár hjá þeim, annað væri bara skandall fyrir þá.  En eins og Moli segir þá getið þið þakkað Ford fyrir þetta skemmtilega bílastríð og framleiðendurnir reyna að toppa hvern annan sem er frábært fyrir okkur og manni langar í nýja bílinn og skilur nú aðeins hvering Camaro mönnum hefur liðið síðan 2005 þar sem maður getur ekki keypt þessa bíla hingað vegna verðs, svo Camaro menn á Íslandi verða bara að halda áfram að horfa og vona að þeir vinni í lotto svo hægt sé að koma með einn til Íslands.  Reyndar er einn til hjá Benna.  Enginn áhugi að kaupa hann, eða eru þetta ekki nógu spennandi bílar.  Nei bara smá grín.

1965 Chevy II:
Ég tæki Mustanginn, mér finnst hann fallegri og svo er mun fallegri innrétting í Mustangnum, sætin betri og útsýnið miklu betra.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version