Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

2013 Ford Shelby GT500 5.8L

<< < (11/13) > >>

íbbiM:
vá hvað ég fengi mér samt camaro 8-)

Hr.Cummins:

--- Quote from: íbbiM on December 08, 2011, 16:59:14 ---vá hvað ég fengi mér samt camaro 8-)

--- End quote ---

Alveg sammála :!:

Rampant:

Meira fjör 8-) Mjög lögulegir bílar.

2011 Los Angeles: 2013 Chevrolet Camaro ZL1 Convertible

2013 Chevy Camaro ZL1 Convertible @ 2011 Los Angeles Auto Show

2011 Los Angeles: 2013 Ford Shelby GT500

2013 Shelby GT500 B-Roll Footage

Sterling#15:
Ægir, þú verður að fara að hætta að hrekkja GM strákana, þeir verða alltaf svo reiðir. :lol:  Og strákar það datt engum Fordmanni í hug annað en að þið hélduð ykkur við Camaro.  Eg hélt þið hefðuð einhver betri rök en þau.  Eg bjóst við; Ja það er verið að bera saman 2010 Camaro og 2011 Mustang.  Það er ekkert að marka það ](*,)  En strákar, það er enginn að reyna að snúa ykkur heldur bara verið að sýna staðreyndir.  Svo verður gaman að bera saman 2013 Mustang og 2012 Camaro, æ já þeir eru alltaf einu ári á eftir.  En ekki missa ykkur alveg, þið vitið að það er bara verið að stríða ykkur. :D  Nei annar Ægir, haltu þessu árfam, þetta heldur manni alveg inni í bílamálunum svona yfir veturinn.

einarak:
Þó það nú væri að mustanginn sé farinn að standa aðeins í Camaronum, þeir fengu jú TÍU ÁR, heilan áratug, til að vinna upp mismuninn  :lol:
Það væri nú gaman að sjá samaburðinn í dag ef Camaroinn hefði ekki farið í hlé...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version