Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

2013 Ford Shelby GT500 5.8L

<< < (6/13) > >>

íbbiM:
viktor Þetta var 2011 mustang GT 5.0l  vs E90 M3 coupe.     m3-inn fékk aldeilis að svitna

Hr.Cummins:

--- Quote from: íbbiM on November 17, 2011, 18:31:37 ---viktor Þetta var 2011 mustang GT 5.0l  vs E90 M3 coupe.     m3-inn fékk aldeilis að svitna

--- End quote ---

Þetta verð ég að sjá... WTF :!:

Fann myndbandið:
Super Coupes Track Attack! - 2011 Ford Mustang GT vs 2011 BMW M3 Coupe

Ég held án þess að vera að afsaka M3-inn neitt að hann hafi verið tekinn eins og hann kom afhentur (á runflat) og keyrður þannig, það er MIKIÐ kvartað undan þessu þar sem að M3 er ekki með varadekk og er afhentur á runflat...

Ég á rosalega bágt með að trúa því að Mustang sé að gera betur á skidpad en tapi svo í brautarakstri, það bara stemmir eitthvað svo illa...

En ég verð samt sem áður að viðurkenna að Mustanginn kom mér verulega á óvart í brautinni, en eins og hann sagði þá var undirstýringin vandamál á M3...

Ég hef sjálfur keyrt svona E92 M3 á Michelin Pilot Sport PS2, og það var ekki til í dæminu að hann undirstýrði heldur var yfirstýring frekar til vandræða, þannig að ég þori nánast að hengja mig á það að hann hefur verið að keyra á STOCK option runflat dótinu...

Og það er alveg satt Ívar... það má segja að M3 hafi fengið að svitna þarna...

*edit*

Vill bæta því við að mér finnst reyndar svolítið steikt að heyra hann tala um að það vanti low-end togið í M3, mín reynsla bæði af S62 og S65 mótorum er sú að þetta pullar bara nánast instant (Vanos 4tw), hef reyndar ekki reynsluna af 5.0 GT Mustang... en grunar auðvitað að hérna eigi "there's no replacement for displacement" vel við...

En að togið vanti þarna niðri á lágu snúningnum er steypa, og svo enn og aftur þá talar hann líka um það í enda myndbandsins að braking power inn í beygjurnar hafi verið vandamál í M3, en ég held að það eigi einmitt við sömu rök að styðjast... eða runflat dekkin ;)

Fáránlegt líka að sjá svona comment eins og eru þarna efst undir myndbandinu.... um "Hi Octane, Hi Compression, Hi Maintenence gas guzzler" þegar að M3 keyrir bara á dælubensíni... "pump gas"

kallispeed:
væl og skæl .is  :mrgreen:

Yellow:

--- Quote from: kallispeed on November 18, 2011, 15:24:02 ---væl og skæl .is  :mrgreen:

--- End quote ---


Sammála  :mrgreen:

bæzi:
Tvö orð

Kúkur vs. Skítur 

kv Bæzi

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version