Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

2013 Ford Shelby GT500 5.8L

<< < (7/13) > >>

Hr.Cummins:

--- Quote from: bæzi on November 19, 2011, 00:04:18 ---Tvö orð

Kúkur vs. Skítur 

kv Bæzi

--- End quote ---

Og Corvette er þá.... Saur :?:

bæzi:

já er það ekki fín samlíking.....  :mrgreen:

En þetta var ekki meint sem niðrandi comment á Mustang og Camaro,  Alls ekki!! enda væri ég að skjóta mig í löppina þar heldur var ég að varpa ljósi á að þetta væri það sambærilegir bílar að það væri eins og að ætla að bera saman kúk vs skít

alls ekki væri hægt að skera almennilega úr um hvor væri betri bíll sérstaklega ekki hér í gegnum spjallið enda held ég að ef sannað yrði að annar væri betri í einhverju þá hugsa ég að það yrði bara jafnað út í öðru.

kv Bæzi

Hr.Cummins:
Ég var ekkert að taka þessu þannig, það vantaði :lol: kallinn á eftir spurningarmerkinu hehe....

Yellow:

--- Quote from: Angelic0- on November 20, 2011, 17:36:24 ---Ég var ekkert að taka þessu þannig, það vantaði :lol: kallinn á eftir spurningarmerkinu hehe....

--- End quote ---

Á ég að hringa í VæluBílinn  :mrgreen:

Nilli92:
"Even with the 100-hp increase, the 2013 GT500 will still not match the technology and sophistication of the 2012 Camaro ZL1."

mér finnst það ætti frekar að standa:

Even with the 100-hp increase, the 2013 GT500 will still not match the technology and sophistication of the 2011 Holden.

Það að svona stórt bílafyrirtæki eins og GM þurfi að fá svona mikla aðstoð við gerð ZL1 finnst mér nú segja sitt um þá haha :) alls ekki að setja út á camaroinn en er þetta þá ekki bara svipað case og ef að Ford færu til Mazda og mundu láta þá hanna undirvagn í líkingu við rx-8 til að hafa undir mustangnum fyrir betri aksturseginleika og taka svo creditið? eru GM ekki bara að taka undirvagn af Holden og setja undir camaroinn?

Bara smá pæling :)

:edit:

annars verður nú gaman að sjá og bera saman tölur eftir að mustanginn er búinn að sanna sitt á Nurburgring :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version