Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
2013 Ford Shelby GT500 5.8L
íbbiM:
--- Quote from: Sterling#15 on November 16, 2011, 21:23:18 ---Menn bara æstir \:D/Hvað segirðu var þetta Camaro þarna á videoinu? Eg sofnaði nú eiginlega á að horfa á þennan borgarakstur? Eg var sem sagt að tala um stock Mustang og Stock Camaro (eftir að þeir komu aftur) og þá hafa þeir verið bornir saman við Mustang í ótal blöðum. Kaupi þessi blöð mikið þegar ég er að fljúga í USA svona til að stytta mér stundir og ég man eftir einu blaði (því miður held ég hafi hent þvi því ég nenni ekki að burðast með öll þessi blöð)svo ég get ekki vitnað í hvaða blað það var en þar tókur þeir niðustöður úr 10 blöðum og þar var Mustang alltaf í fyrsta sæti og svo kom Camaro og Mópar í þriðja. Svona er þetta bara og menn verða bara að sætta sig við það en ekki vera að kvarta í okkur talaðu bara frekar við GM :lol:
Hjól, afturhjól eða svinghjól, hestöfl hér eða þar skipta ekki öllu máli heldur bara hver er á undan. En þetta er nú meira í gríni gert því mér finnst alltaf gaman að stríða ykkur GM mönnum, þið verðið alltaf svo æstir. En það var reyndar BMW kallinn sem æsti sig mest. Það var nú einhver Mustang sem tók M3 á braut, og það var einhvejum gömlum pósti hér á spjallinu, bara svona til að leifa þessum þýsku að vera með, en ekki misskilja mig þetta eru alveg eðal fínir bílar þessir BMW.
--- End quote ---
þetta er orginal ZL1 camaro, sem er ætlaður til höfuðs GT500 bílunum :)
það er bara gaman af því að vera búinn að fá þenna slag af stað aftur, þetta er nú með eldri þrætueplunum í bílageirunum, . og bara gaman af því að báðir bílarnir eru mjög fínir, en í raun mjög ólíkir bílar orðnir
en við vitum alveg hvernig það er, fylgjendur annars hvors eru löngu búnir að velja fyrir sig, ég dáist af hvað ford eru að gera góða hluti með mustanginn, en ég myndi engu síður aldrei taka hann fram yfir camaroinn sama hvað hann væri mörg hestöfl.
ég sá nú race-ið líka á milli m3 og mustangsins, hann hafði m3 í powertestunum, en ekki á braut með beygjum í (minnir mig nú). þessu testi svipaði nú mikið til testsins sem ég vísaði í með porsche-inn og camarosins,
bmw-inn tæki ég hinsvegar fram yfir bæði camaroinn sem og mustangsins, sama hvaða týpu af þeim um væri að ræða,
Hr.Cummins:
--- Quote from: Sterling#15 on November 16, 2011, 21:23:18 ---Eg var sem sagt að tala um stock Mustang og Stock Camaro (eftir að þeir komu aftur) og þá hafa þeir verið bornir saman við Mustang í ótal blöðum. Kaupi þessi blöð mikið þegar ég er að fljúga í USA svona til að stytta mér stundir og ég man eftir einu blaði (því miður held ég hafi hent þvi því ég nenni ekki að burðast með öll þessi blöð)svo ég get ekki vitnað í hvaða blað það var en þar tókur þeir niðustöður úr 10 blöðum og þar var Mustang alltaf í fyrsta sæti og svo kom Camaro og Mópar í þriðja.
Það var nú einhver Mustang sem tók M3 á braut, og það var einhvejum gömlum pósti hér á spjallinu, bara svona til að leifa þessum þýsku að vera með, en ekki misskilja mig þetta eru alveg eðal fínir bílar þessir BMW.
--- End quote ---
Þú ert eitthvað að misskilja mig væni :)
Ég var ekkert að æsa mig, ég bað þig bara að finna STOCK Mustang (ekki Shelby, ekki Steeda, ekki ROUSH heldur FORD MUSTANG) sem að gerir jafn góða hluti og STOCK Chevrolet Camaro ZL1 @ Nurburgring, ég skal líka gefa þessum Mustang færi á að fara á Græna Helvítið og sanna sig, en ég er því miður ekki að sjá það gerast að árangurinn verði betri en áðurnefndur tími...
Ég er bara ekki að sjá það gerast...
Varðandi slaginn á milli Mustang og M3, þá væri ég til í að fá hlekk á þetta myndband... því að eftir því ég best veit er E46 M3 talinn einn sá allra besti bíll í heimi þegar að kemur að handling, E36 er ekki langt á eftir (þó að hann eigi eitthvað í land)... ég gæti trúað að Mustanginn hafi saltað E30 kannski, en þá ekki vegna aksturseiginleika... heldur vegna skorts á afli...
og varla trúi ég því að þetta hafi verið E90/2 M3, því að sá bíll er knúinn áfram af 4.0 V8 sem að skilar 420hp (S65B40, 4.0 L (3999 cc/244 in³), 309 kW (420 PS) @ 8300, 400 N·m (295 ft·lbf) @ 3900)... en það er farið að nálgast 2hp á cid... er til bíll frá USA sem að framleiðir svoleiðis tölur stock án blásara :?: Það er kannski önnur umræða....
en ef að við förum út í STOCK hp / cid slaginn þá held ég að það séu fá-ar vélar í heiminum sem að gera sömu hluti frá verksmiðju bílaframleiðenda eins og S42B20 frá BMW...
enginn blásari, ekkert nítró, bara NA 1999cc... 315hp... 122cid... 2.58hp / cid... allskonar svona þrætur...
en við erum að ræða Mustang... var það ekki :?:
en ég... rétt eins og Ívar... tæki nú sennilega flest úr herbúðum BMW framyfir bæði Mustang og Camaro....
Buddy:
Shelby GT-500 er reyndar framleiddur af Ford, í Dearborn verksmiðjunni á sama færibandi og V6, GT og Boss Mustangar. Og þar að auki er hann seldur af Ford dealerum.
Shelby GT-350, Shelby GT, GT-H og Super Snake eru breyttir Mustangar af Shelby og er í sama flokki og Roush, Steeda og Saleen.
"Venjulegi GT-500" Mustanginn er framleiddur undir leyfi frá Shelby af Ford.
En mönnum er auðvitað fjálst að túlka hvað er "stock" Mustang, þar sem GT Mustang fæst með ýmsum aukapökkum :mrgreen:
En menn mega alveg hugsa út í það að Camaro er búinn að eiga fast heimilisfang síðustu 3 ár á Nurburgring :mrgreen:
Kveðja,
Björn
PS. Ford eru mættir til Nurburg með ´13 GT-500, þannig þá ætti úrslitin að koma í ljós 8-)
Hr.Cummins:
--- Quote from: Buddy on November 17, 2011, 15:52:58 ---Shelby GT-500 er reyndar framleiddur af Ford, í Dearborn verksmiðjunni á sama færibandi og V6, GT og Boss Mustangar. Og þar að auki er hann seldur af Ford dealerum.
Shelby GT-350, Shelby GT, GT-H og Super Snake eru breyttir Mustangar af Shelby og er í sama flokki og Roush, Steeda og Saleen.
"Venjulegi GT-500" Mustanginn er framleiddur undir leyfi frá Shelby af Ford.
En mönnum er auðvitað fjálst að túlka hvað er "stock" Mustang, þar sem GT Mustang fæst með ýmsum aukapökkum :mrgreen:
En menn mega alveg hugsa út í það að Camaro er búinn að eiga fast heimilisfang síðustu 3 ár á Nurburgring :mrgreen:
Kveðja,
Björn
PS. Ford eru mættir til Nurburg með ´13 GT-500, þannig þá ætti úrslitin að koma í ljós 8-)
:spol: hlakka til að sjá hvað gerist...
--- End quote ---
Buddy:
Gaman að því þegar Ford/Chevy rígur nær þeim hæðum að hátt settir GM kallar eru farnir að tjá sig að netinu um nýja Mustanginn \:D/
Camaro Nation:
As you know, the blogs lit up with the announcement of the new 650-horsepower Mustang GT500, and I wanted to give you my perspective on the latest challenge from Dearborn.
The Mustang has been playing catch up since the moment the fifth-gen Camaro arrived in 2009. Since then, Camaro has been the best-selling sports car in America, indicating that consumers know which car offers the best performance, style and safety.
It is no coincidence that Mustang has introduced three 100-horsepower increases to keep pace with Camaro: First their V-6 was bumped to 305; then their V-8 went to 412, and now the GT500.
Even with the 100-hp increase, the 2013 GT500 will still not match the technology and sophistication of the 2012 Camaro ZL1.
The days of “no replacement for displacement,” are over, and it’s not enough to be fast in a straight line. With the Camaro ZL1, we set out to deliver integrated performance, and be equally good at acceleration, braking, grip, and turning. As you will soon see, that’s why the Camaro ZL1 will set the performance benchmark for the segment.
Our approach was to make every Camaro ZL1 fully track-capable, from the factory. As we announced today, the ZL1 Coupe will start at $54,995 with standard Magnetic Ride Control, standard Performance Traction Management, and standard track-capable equipment such as a rear-differential cooler, brake cooling ducts, and an engine and transmission cooler.
None of our customers will have to buy extra options – or modify their ZL1 – for track-day usage. That is not the case for the current GT500, or their new car.
For Mustang fans, you’re welcome. Clearly the Camaro has encouraged Ford to throw everything they can at us.
For Camaro fans, trust me, we are always listening to your feedback, and working hard to keep the Camaro in the lead.
Al O. "
Kveðja,
Björn
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version