Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
2013 Ford Shelby GT500 5.8L
Hr.Cummins:
--- Quote from: firebird400 on November 16, 2011, 15:03:01 ---Alveg sama hvort þetta er 650 hp eða 750 hp eða hvort þetta sé Ford eða GM
Það er ekki séns að ég reyndi að koma svona kassabíl í 200 mph
Fáið ykkur bara AMG Benz strákar :twisted: :lol:
--- End quote ---
Aggi minn... you've got it wrong... þessar AMG leigubílaflotbryggjur höndla ekkert...
///M division all the way ;)
firebird400:
Gat verið að þú færir einhvað að rífa þig hehe
Jújú allt gott sem þaðan kemur en ég er gamall kall, so AMG it is :wink:
Sterling#15:
Menn bara æstir \:D/Hvað segirðu var þetta Camaro þarna á videoinu? Eg sofnaði nú eiginlega á að horfa á þennan borgarakstur? Eg var sem sagt að tala um stock Mustang og Stock Camaro (eftir að þeir komu aftur) og þá hafa þeir verið bornir saman við Mustang í ótal blöðum. Kaupi þessi blöð mikið þegar ég er að fljúga í USA svona til að stytta mér stundir og ég man eftir einu blaði (því miður held ég hafi hent þvi því ég nenni ekki að burðast með öll þessi blöð)svo ég get ekki vitnað í hvaða blað það var en þar tókur þeir niðustöður úr 10 blöðum og þar var Mustang alltaf í fyrsta sæti og svo kom Camaro og Mópar í þriðja. Svona er þetta bara og menn verða bara að sætta sig við það en ekki vera að kvarta í okkur talaðu bara frekar við GM :lol:
Hjól, afturhjól eða svinghjól, hestöfl hér eða þar skipta ekki öllu máli heldur bara hver er á undan. En þetta er nú meira í gríni gert því mér finnst alltaf gaman að stríða ykkur GM mönnum, þið verðið alltaf svo æstir. En það var reyndar BMW kallinn sem æsti sig mest. Það var nú einhver Mustang sem tók M3 á braut, og það var einhvejum gömlum pósti hér á spjallinu, bara svona til að leifa þessum þýsku að vera með, en ekki misskilja mig þetta eru alveg eðal fínir bílar þessir BMW.
Yellow:
--- Quote from: Moli on November 16, 2011, 01:16:03 ---
--- Quote from: DodgeCharger1969 on November 15, 2011, 22:05:06 ---
--- Quote from: Rampant on November 15, 2011, 17:27:19 ---
2013 Ford Shelby GT500 delivers 650 HP and 200 MPH straight from the factory
A Camaro ZL1 killer. :twisted: :wink: \:D/
http://i.autoblog.com/2011/11/15/2013-ford-shelby-gt500-delivers-650-hp-and-200-mph-straight-from/
--- End quote ---
Veistu, nei... 8-)
--- End quote ---
Ekki bulla.
--- End quote ---
Allt í lagi Moli minn 8-)
:mrgreen:
Lindemann:
meira ruglið allt þetta hestöfl við flywheel eða útí hjól....................notast bara við endahraða á kvartmílu og þá sést þetta almennilega! :mrgreen:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version