Author Topic: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.  (Read 14895 times)


Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #1 on: October 18, 2011, 18:36:03 »
BMW S1000RR framyfir þetta any day  :roll:
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #2 on: October 18, 2011, 20:01:40 »
ussssss maður kemur bara á nýja V max tekur þaug bæði :mrgreen:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #3 on: October 20, 2011, 10:42:48 »
Hæ.
V-max ???? 174 hö. ?? ekki er ég að sjá það sem killer.
BMW. jú jú var mjög gott þegar það kom,  hefur ekki 2011 ZX10

Svona sem "innanbúðarmaður" hjá Kawa kallinum þá voru þeir svolítið glottandi yfir 210 tölunni og það kom "að halda hávaðanum niðri étur hp" "sögur sögðu að þeir hefðu séð meiri aukningu með nýju (opnara) pústi en þeir höfðu nokkurntíma séð.

það sem er kannski mesta þróunin er að það er þrepastillt traction kontrol sem hjálpar við að halda viðskiftavinunum á lífi. Og gerir miðlungsökumenn mjög góða.  því einsog þeir sögðu, það er ekki vandamál að gera "killer" bike. en að gera það notendavænt líka ........

alltaf gaman að léttum bifhjólameting ....
Valur Vífilss skúterdriver...

 
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline kallispeed

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 469
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #4 on: October 20, 2011, 17:13:59 »
2012 KAWASAKI NINJA® ZX™-14R vs Suzuki Hayabusa
þetta ætti að skýra málið eithvað .... :mrgreen:
« Last Edit: October 20, 2011, 17:23:09 by kallispeed »

Offline 1000cc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 149
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #5 on: October 20, 2011, 17:26:45 »
Hæ Kawi vs Bmw ef kawinn er að virka svona vel afhverju á þá Bmw s 1000 rr metið með std. wheel base 8.75 at 163.12 og "60 wheel base 8.44et at 161mph ?
Kawinn zx 10r á land speed record uppá  203.88 mílur sem er 328.11 kmh sem er pottþétt hægt á Bmw s1000rr líka.

8.75/ BMW S1000RR with stock swingarm beats drag car and runs a 8.75et in the 1/4 mile!
8.44/ BMW S1000RR Runs a 8.44et at 161mph in 1/4 mile! Stock Engine!
203.88 / http://www.dragbike.com/dbnews/anmviewer.asp?a=6706&z=9

ég tæki bmwinn frekar en kawann

Kv.Diddi
Ólafur Friðrik Harðarson
olafurfh@internet.is
Yamaha R6 1/4 10.187@136.52
Yamaha R1 1/4 9.220@148.51  1/8 5.956@121.30
King of the street 2011

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #6 on: October 20, 2011, 18:01:34 »
ég var nú bara að æsa ykkur upp en nýja Vmax er 200 hp og öruglega 100 kg meira af stáli en getur samt þetta
Diavel vs V-Max quarter mile race
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Steini

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 262
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #7 on: October 20, 2011, 20:34:21 »
Ég mundi sennilega velja ZX 14R hjólið. Alltaf gott að hafa stóran mótor, kúplingin og gírkassi virðist vera hannað að einhveju leyti með spyrnu í huga. Að vísu er þetta ansi þungt hjól, miðað við 1000 hjólin. En ég tel að stór mótor gefi meiri möguleika á breytingum og fleiri hestöflum, (nítró, turbo). Hugsanlega er hægt að létta hjólið eitthvað. Og verðmiðinn er svipaður og á 1000 hjólunum.

Linkur á gamla ZX 14 hjólið sem er að fara 8.5 sek. að vísu eitthvað breytt.
http://www.brocksperformance.com/brocknm/templates/bpp1.aspx?articleid=215&zoneid=10
« Last Edit: October 20, 2011, 20:42:11 by Steini »

Offline Runner

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 496
  • Garðar Viðarsson S: 7716400
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #8 on: October 20, 2011, 22:56:49 »
Vmaxinn er agalega töff 8-) ég tæki hann.
Chevy Tahoe 44" 350cid
I'D RATHER PUSH A CHEVY THAN DRIVE A FORD ;)

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #9 on: October 21, 2011, 11:38:13 »
Nákvæmlega það sem að Diddi sagði, og með nógu léttum ökumanni er eflaust líka hægt að ná þessum hraða á S1000RR...
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #10 on: October 21, 2011, 16:10:56 »
hæ.
nú myndi ég setja inn 15 cm broskall ef eg ætti hann til.
það er ekki spurning að Brúkks BMwaffið er hrikalega öflugt. og það er alveg std nema.....  "nokkrir bolt on hlutir"  en common strákar
bara felgurnar á bmw eru dýrari en kawinn allur. (koltrefja stuff a la F1.)
þannig að mér finnst við soldið vera að bera saman epli og gull epli.  en rétt hjá ykkur... tíminn á bambanum (std + einn og hálfur kawi í bolt on parts )

    en það er bara svona "money talks" og einhver var svo góður að koma með platinium kortið og Bambann og "make her quick" (annar broskall)....

Ég vinn við að gera við mótorhjól alla daga en veit sennilega ekkert meira en meðal leigubílstjóri.  en eftir þrotlausar rannsóknir er ég samt búin að komast að því hvað er besta mótorhjólið...........
jupp. alveg rétt,  það er hjolið þitt.... nú ætti að koma "hverjum þykir sinn fugl fagur....."
Kosturinn við hjól er að þau eru öll æðisleg......
um miðja síðustu öld var uppáhalds hjólið mitt GS1150 það var ekki kraftmest það var ekki fljótast eða hraðskreiðast né bremsur eða ... en það var samt "overall" best...
   það má finna í öllu eitthvað gott, td Toyotur hafa þann kost að það er gott að selja þær. (er þeirra eini kostur, en kostur samt )

með kærri kveðju og von um góðar umræður (kallað þras, röfl, rífast etc )  (sorrý uppiskroppa með smælíkalla)

Valur Vífilss sérlegur bifjólaáhugamaður....
 
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #11 on: October 21, 2011, 16:58:59 »
Gott innlegg hjá þér Valur...

Mitt álit hefur samt ekkert breyst :)

En auðvitað er það rétt... money talks !

http://www.realitykings.com/money-talks/home.htm

 :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #12 on: October 22, 2011, 14:30:17 »
Hæ.
   hvaaa ''' ammála ... það gengur ekki.   ég verð þá sennilega að skifta um skoðun.  njaaaaa.
En ég er samt sammála Steina.  zx14r ætti að vera góður efniviður. Kawasaki tölvubúnaðurinn hefur uppá mikið að bjóða, líka í modd.
kawinn er kominn með "kasettukassa"(einsog zx10) þe. minnsta mál að opna kassan til að raða inn öðrum hlutföllum í gíra svo eitthvað sé nefnt.

BMW er týpískur þjóðverji... ekki hægt að komast neitt með þeirra tölvu.. og svo er BMW með "kjaftakellingar"  sigh.
meira að segja gs650  er með svona klöguskjóðu sem man hvað þú heldur hjólinu í botni lengi og ef ég man rétt þá kjaftar hún frá ef hjólinu er haldið í botni (við redline) í meira en 9 sek og þá er ábyrgðin úti.....

er þetta ekki eitthvað sem varðar við persónuvernd.... svona eftirlitsvélar....   Stóri bróðir .....
En þú Viktor ert svo tegundaskemmdur að þú myndir kjósa brunnin kamar ef einhverstaðar mætti lesa BMW.  múhahaha... ég er ánægður með fólk sem er trútt sinni sannfæringu...

 kær kveðja
Valur Vífilss kríslerkall (en smá tegundamella í laumi)
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #13 on: October 22, 2011, 22:50:39 »
Kjaftakelling, veit nú ekki með það... enda er ekkert sem að bannar slíkan akstur í ábyrgðarskilmálum hjólsins, einungis tekið fram að slíkt sé óæskilegt til lengri tíma...

Og varðandi tölvumálin í S1000RR þá þurfum við ekki að leita lengra en til Bretlands:
http://bsd.uk.com/tuning-dyno-centre/ecu-reprogramming/

Quote
Our ECU reprogramming service caters for BMW, Ducati, Triumph, KTM, Moto Morini and Moto Guzzi. We can also work on late-model Aprilias and will be adding new models – including the BMW S1000RR and key bikes from Kawasaki and other manufacturers – in time. The stock, original map is kept securely on file and is also supplied to the customer on a USB memory stick, along with a jpeg dyno graph that reflects the engine’s performance stock, and after the ECU reprogram.

Tegundaskemmdur.... kannski, en það er eitt sinn þannig að þegar að menn komast eitt sinn í það besta þá verður aldrei aftur snúið!

Ég mæli sterklega með því Valur minn að þú prófir kannski að taka hring á BMW E92 M3, E60 M5 eða E63 M6 og jafnvel að þú prófir nýjan BMW F10 M5 þegar að slíkt tæki verður á boðstólnum hér heima...
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #14 on: October 23, 2011, 11:17:33 »
 :smt078 BMW en Kawasaki er málið  :mrgreen:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #15 on: October 24, 2011, 11:12:56 »
Hæ.
Stjáni er með þetta ....

Ég VEIT þetta með kjaftakellinguna.....
Ég sagði ekki að það væri ekki hægt að flassa tölvuna, en spurnig hvort þú getur það sjálfur á þínu hjóli...
ég er búin að prufa nokkuð mikið af svona uppsettum möppum hér á dynobekknum.... jú ég hef séð möpp sem eru mjög nærri lagi .. en sumt hefur verið alveg.... tja  ekki mjög gott (af því ég er orðvar og hógvær)  svona fiktarar einsog við erum margir viljum fá að "laga eitthvað" (ég veit getur brugðist til beggja vona) en mér finnst þetta að fá flassaða tölvu, svona einsog að fá hljómtæki með engum tökkum .. "þetta sándar fínt svona" sorrý ekki ég...

um að ég ætti að prufa svona M3 og (hvað sem kom af mjög dýrum númerum þarna hjá þér)
tvær smá sögur.. 
 það var ágætis félagi minn (sem á og er búin að eiga víða flóru af góðum bílum) sem fór að prufa svona porke bíl (með Benna við hlið) og eftir að vera búin að blasta turbóið og lát askriðvörnina borga sig í gegnum nokkrar 90 gráður..þegar þeir stoppuuðu svo á planinu hjá Benna sagði þessi ágæti maður.
"Veistu Benni, ég held þetta sé rétt hjá þér. þetta er sennilega besti bíll í heimi... en í þessum amerísku... maður fær svo miklu meira fyrir peninginn.."

fyrir nokkrum árum fékk ég að vinna smá með "porke" starfsmanni sem var atvinnukeyrari á kappakstursbílum.. og við vorum að spjalla bíla (skrítið )
Guðbergur Guðbergs sem var með mér þarna spurði þjóðverjann "ef þú fengir "beiðni" fyrir bíl fyrir þig hvað tækirðu?" hann dró ekki einusinni andann "Viper" við vorum svona einsog fiskar í framan því við höfðum verið að tala um BMW Porche Ferrari og td. Renault 5 (miðjumótors tubo)
jú sko vipperin hefur nóg páver fullt af aksturseiginleikum og engin hjálpartæki..... ÞÚ þarft að keyra...

Vá hvað, maður er komin langt frá ZX14r kawasaki. 
kv Valur Vífilss ... masari....
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #16 on: October 24, 2011, 12:37:36 »
um að ég ætti að prufa svona M3 og (hvað sem kom af mjög dýrum númerum þarna hjá þér)
tvær smá sögur..
 
 það var ágætis félagi minn (sem á og er búin að eiga víða flóru af góðum bílum) sem fór að prufa svona porke bíl (með Benna við hlið) og eftir að vera búin að blasta turbóið og lát askriðvörnina borga sig í gegnum nokkrar 90 gráður..þegar þeir stoppuuðu svo á planinu hjá Benna sagði þessi ágæti maður.
"Veistu Benni, ég held þetta sé rétt hjá þér. þetta er sennilega besti bíll í heimi... en í þessum amerísku... maður fær svo miklu meira fyrir peninginn.."

fyrir nokkrum árum fékk ég að vinna smá með "porke" starfsmanni sem var atvinnukeyrari á kappakstursbílum.. og við vorum að spjalla bíla (skrítið )
Guðbergur Guðbergs sem var með mér þarna spurði þjóðverjann "ef þú fengir "beiðni" fyrir bíl fyrir þig hvað tækirðu?" hann dró ekki einusinni andann "Viper" við vorum svona einsog fiskar í framan því við höfðum verið að tala um BMW Porche Ferrari og td. Renault 5 (miðjumótors tubo)
jú sko vipperin hefur nóg páver fullt af aksturseiginleikum og engin hjálpartæki..... ÞÚ þarft að keyra...

Vá hvað, maður er komin langt frá ZX14r kawasaki. 
kv Valur Vífilss ... masari....

Vissulega má það reynast rétt að menn fái meira fyrir peninginn í USA bíl ef að þeir kaupa 1970's og tjúna og græja og gera sjálfir, en nýr Viper SRT10 kostaði 110.000$ í fyrra og 2012 BMW M6 á að kosta rétt yfir 100.000$ og þá spyr maður sig, hvort er maður að fá meiri bíl í M6 eða Viper SRT10 :?: Um leið mætti einnig taka upp þær þrætur um hvort að það er ódýrara að tjúna GM LS1 eða retro-fitta Turbo á BMW M50 eða jafnvel M62 og fá sömu ef ekki betri afköst ;)

Ég veit ekki hversu góður eða fróður þessi motorsport gaur þinn hefur verið, en vissulega er nóg power í V10 monster-inu í Viper, engin hjálpartæki... en handling ??? ég er bara ekki að sjá það fyrir mér að þetta standist !!! Fyrir utan það, að í öllum BMW bílum sem að ég hef átt (og þeir hafa verið þó nokkrir) hef ég haft möguleikann á því að slökkva á ASC/ASC+T (við erum ekki að tala um neinn Mercedes viðbjóð) :!:

En það er alveg á kristaltæru.... að við erum komnir langt út fyrir upprunalegt topic þráðarins ;) þó að umræðurnar hafi vissulega verið skemmtilegar og fróðlegar og margt gáfulegt komið fram....

svo að við förum aftur í áttina að upprunalegu topic... Þá vissi ég nú ekki að því að þessi kjaftakelling væri til staðar, því að ef að ég skil ábyrgðarskilmála hjólsins rétt þá er þetta hvergi tekið fram og til þess að þeir geti hafnað ábyrgð byggt á þessum rökum yrði það að vera tekið fram í ábyrgðarskilmálunum!

Kv, !
« Last Edit: October 24, 2011, 12:42:29 by Angelic0- »
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline dedion

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #17 on: October 27, 2011, 08:44:26 »
Sælir Bambinn stock?
hvað er stock?
Millað head og portað, gráðaðir ásar, opið púst, tölvubúnaður f. innspýtingu og hellingur af carbon stuffi.
Stock wheelbase? það er þekkt hjá þeim að breyta gráðum á stýristúbu og breyta afturgaffli en samt sama wheelbase og stock hjól :-) öxul í öxul.
lóð sett fremst og neðst í hlífar.
þetta er algjörlega stock hjól mundi ég segja ekki satt?
enda ættum við að hafa tímann hjá heimsmeistaranum þegar hann tók run á sínum Bamba stock 5 kúlu hjóli og sló sjálfsagt öll met á klakanum.
Diddi ekki fara úr öskunni (Yamaha) í eldinn (BMW) verzlaðu rétt næst.
Kv. Ingó
Kv.Ingó.    www.dedion.is   www.grillo.is

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #18 on: October 27, 2011, 11:35:12 »
Hæ.
Sennilega er klásúla inni í ábyrgðaskilmálunum (bls 82 neðarlega) að hjólið sé ekki fyrir RACE og þar með er það komið.

Ingó. er til "íslenskur" tími á BMW. ??
  Og Ingó.  hefurðu ekki séð þessa BMW þræði hér inni.  bara venjulegur Bambi með turbo og hann fór ...... 
og svo er mynd úr húddinu og þar er "AN fittings" fyrir Mustangverð. og CNC titaniumhlutir fyrir íslensku fjárlögin.. brennsluefni er svo eitthvað frá NASA  og svo er þetta borið saman við einhverja mustanga sem eru í besta falli sponsoraðir af "VÖKU" .?????...  epli og gullepli...... jamm.

en auðvitað er gaman af því að sjá hvað hægt er að gera með hugviti og peningum....

Kunningi minn er svona flugdellustrumpur ( Piper eitthvað) og ég sé hann aldrei bera sig saman við MIG 21 eða M16. (er það ekki svona þota eitthvað?)    En við í þessum bílaheimi erum alltof oft að bera okkur saman við NHRA World finals....   þegar maður svo fer á venjulegar sveitabrautir..
þá eru menn bara á svipuðum lever og okkar bestu.  hvort sem er á bílum eða hjólum...
Kær kveðja.
Valur Vífilss ekki heldur vit á flugvélum.... 
 
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« Reply #19 on: October 27, 2011, 15:06:44 »
ZX14 er klárlega málið þar sem ef þú mudir eiða verð mun á hjólum í það og þá ertu í góðum málum \:D/
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal