um að ég ætti að prufa svona M3 og (hvað sem kom af mjög dýrum númerum þarna hjá þér)
tvær smá sögur..
það var ágætis félagi minn (sem á og er búin að eiga víða flóru af góðum bílum) sem fór að prufa svona porke bíl (með Benna við hlið) og eftir að vera búin að blasta turbóið og lát askriðvörnina borga sig í gegnum nokkrar 90 gráður..þegar þeir stoppuuðu svo á planinu hjá Benna sagði þessi ágæti maður.
"Veistu Benni, ég held þetta sé rétt hjá þér. þetta er sennilega besti bíll í heimi... en í þessum amerísku... maður fær svo miklu meira fyrir peninginn.."
fyrir nokkrum árum fékk ég að vinna smá með "porke" starfsmanni sem var atvinnukeyrari á kappakstursbílum.. og við vorum að spjalla bíla (skrítið )
Guðbergur Guðbergs sem var með mér þarna spurði þjóðverjann "ef þú fengir "beiðni" fyrir bíl fyrir þig hvað tækirðu?" hann dró ekki einusinni andann "Viper" við vorum svona einsog fiskar í framan því við höfðum verið að tala um BMW Porche Ferrari og td. Renault 5 (miðjumótors tubo)
jú sko vipperin hefur nóg páver fullt af aksturseiginleikum og engin hjálpartæki..... ÞÚ þarft að keyra...
Vá hvað, maður er komin langt frá ZX14r kawasaki.
kv Valur Vífilss ... masari....
Vissulega má það reynast rétt að menn fái meira fyrir peninginn í USA bíl ef að þeir kaupa 1970's og tjúna og græja og gera sjálfir, en nýr Viper SRT10 kostaði 110.000$ í fyrra og 2012 BMW M6 á að kosta rétt yfir 100.000$ og þá spyr maður sig, hvort er maður að fá meiri bíl í M6 eða Viper SRT10
Um leið mætti einnig taka upp þær þrætur um hvort að það er ódýrara að tjúna GM LS1 eða retro-fitta Turbo á BMW M50 eða jafnvel M62 og fá sömu ef ekki betri afköst
Ég veit ekki hversu góður eða fróður þessi motorsport gaur þinn hefur verið, en vissulega er nóg power í V10 monster-inu í Viper, engin hjálpartæki... en handling ??? ég er bara ekki að sjá það fyrir mér að þetta standist !!! Fyrir utan það, að í öllum BMW bílum sem að ég hef átt (og þeir hafa verið þó nokkrir) hef ég haft möguleikann á því að slökkva á ASC/ASC+T (við erum ekki að tala um neinn Mercedes viðbjóð)
En það er alveg á kristaltæru.... að við erum komnir langt út fyrir upprunalegt topic þráðarins
þó að umræðurnar hafi vissulega verið skemmtilegar og fróðlegar og margt gáfulegt komið fram....
svo að við förum aftur í áttina að upprunalegu topic... Þá vissi ég nú ekki að því að þessi kjaftakelling væri til staðar, því að ef að ég skil ábyrgðarskilmála hjólsins rétt þá er þetta hvergi tekið fram og til þess að þeir geti hafnað ábyrgð byggt á þessum rökum yrði það að vera tekið fram í ábyrgðarskilmálunum!
Kv, !