Kvartmílan > Chrysler

1969 Barracuda

<< < (4/5) > >>

Moli:
Var að fá þær upplýsingar að '68 bíllinn er til suður með sjó og enn í eigu "Krissa", í vægast sagt döpru standi.

Zaper:

--- Quote from: Angelic0- on October 11, 2011, 10:13:35 ---Mér sýnist þessi mynd akkúrat vera tekin í skúrnum á Gaukstaðaveginum þar sem að ég skoðaði græjuna árið 04 eða 05...

Hélt alltaf að þetta væri sami bíll sem að stóð svo á kerrunni þarna við Hafnargötuna (senniega vegna þess að Hrafn bróðir Kristins átti húsið sem að sá bíll stóð við)...

En hvað varð þá um þennan 68 á kerrunni? hefur eitthver hugmynd um það?

--- End quote ---

er það ekki bíllinn sem stóð lengi í grindavík,

Runner:

--- Quote from: Moli on October 11, 2011, 18:52:33 ---Var að fá þær upplýsingar að '68 bíllinn er til suður með sjó og enn í eigu "Krissa", í vægast sagt döpru standi.

--- End quote ---
það passar, bíllinn stendur í skúr á heiðarvegi og er sundur tættur og eins og þú segir í döpru ástandi og var síðast þegar ég vissi til sölu.

Moli:

--- Quote from: Zaper on October 11, 2011, 19:30:00 ---
--- Quote from: Angelic0- on October 11, 2011, 10:13:35 ---Mér sýnist þessi mynd akkúrat vera tekin í skúrnum á Gaukstaðaveginum þar sem að ég skoðaði græjuna árið 04 eða 05...

Hélt alltaf að þetta væri sami bíll sem að stóð svo á kerrunni þarna við Hafnargötuna (senniega vegna þess að Hrafn bróðir Kristins átti húsið sem að sá bíll stóð við)...

En hvað varð þá um þennan 68 á kerrunni? hefur eitthver hugmynd um það?

--- End quote ---

er það ekki bíllinn sem stóð lengi í grindavík,

--- End quote ---

'69 bíllinn sem er í uppgerð stóð úti í Grindavík.

Hr.Cummins:

--- Quote from: Runner on October 11, 2011, 21:17:32 ---
--- Quote from: Moli on October 11, 2011, 18:52:33 ---Var að fá þær upplýsingar að '68 bíllinn er til suður með sjó og enn í eigu "Krissa", í vægast sagt döpru standi.

--- End quote ---
það passar, bíllinn stendur í skúr á heiðarvegi og er sundur tættur og eins og þú segir í döpru ástandi og var síðast þegar ég vissi til sölu.

--- End quote ---

Hver er verðmiðinn ? Veistu það ?

Ekki að maður sé ekki með nóg á könnunni, en það væri gaman að vita hvort að hann er í björgunarhæfu ástandi..

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version