Kvartmílan > Chrysler

1969 Barracuda

(1/5) > >>

Robbi:
Sælir allir

Hvernig fór með hvítu,rauðu og bláu Barracudu sem Sigurjón Andersen átti hér í den og var auglýst hér á kvartmíluspjallinu til sölu. Fór sá bíll í uppgerð eða er vitað yfir höfuð hver staðan er á henni í dag?

Moli:
Skilst að hún sé enn í Vogunum, meira og minna sundurtekinn í eigu Einars, hann kaupir hana af strák úr Garðinum, sá strákur keypti af Sigurjóni.

Nokkrar myndir:




Robbi:
Mikið svakalega var þetta töff græja en hvernig var það var hann ekki til sölu um tíma og talað um að parta bíll fylgdi með eða er það misminni hjá mér :roll:

Hr.Cummins:
Síðast þegar að ég sá þennan bíl þá stóð hann rúðulaus og sundurtekinn í innkeyrslu (ekki undir segli) efst á Hafnargötu í Keflavík, það var fyrir c.a. 2árum :!:

Svo fannst mér ég hafa rekið augun í hann utan við farfuglaheimilið í Innri Njarðvík og ég veit ekkert meira um afdrif þessa bíls eftir það.

Spurning hvort að Krissi á hann ennþá, og hvort að honum er enn bjargandi :P

Robbi:

--- Quote from: Angelic0- on October 09, 2011, 09:37:38 ---Síðast þegar að ég sá þennan bíl þá stóð hann rúðulaus og sundurtekinn í innkeyrslu (ekki undir segli) efst á Hafnargötu í Keflavík, það var fyrir c.a. 2árum :!:

Svo fannst mér ég hafa rekið augun í hann utan við farfuglaheimilið í Innri Njarðvík og ég veit ekkert meira um afdrif þessa bíls eftir það.

Spurning hvort að Krissi á hann ennþá, og hvort að honum er enn bjargandi :P

--- End quote ---

Þetta lofar ekki góðu [-X

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version