Kvartmílan > Chrysler

1969 Barracuda

<< < (3/5) > >>

Robbi:
Sæll Moli þú ert alveg með þetta :lol:
Veistu hver það er sem er að gera upp svörtu barracuduna mig langar svolítið til að komast í samband við einnhverja sem eru með eitthvað af þessum bílum.

Mig rámaði einmitt í þessa mynd af þeim saman inní skúr til sölu ca árið 04-05 .
Nú svo er hér smá pæling er þessi svarta kanski sú sem var lengi á Flúðum og þar áður í Garðabæ með 440 og ónýtan mótorbita eftir að það hafði verið klippt úr honum fyrir oliupönnunni?

Moli:

--- Quote from: Robbi on October 09, 2011, 20:45:14 ---Sæll Moli þú ert alveg með þetta :lol:
Veistu hver það er sem er að gera upp svörtu barracuduna mig langar svolítið til að komast í samband við einnhverja sem eru með eitthvað af þessum bílum.

Mig rámaði einmitt í þessa mynd af þeim saman inní skúr til sölu ca árið 04-05 .
Nú svo er hér smá pæling er þessi svarta kanski sú sem var lengi á Flúðum og þar áður í Garðabæ með 440 og ónýtan mótorbita eftir að það hafði verið klippt úr honum fyrir oliupönnunni?


--- End quote ---

Sæll Robbi,

Þessi svarta '69 Barracuda sem var á Flúðum er sú sem myndin er af hér að ofan með Barracudunni hans Andersen, og sú sama sem að maður að nafni Ingi er að gera upp, hér er þráður um uppgerðina. --> http://spjall.kvartmila.is/index.php?topic=41814.0

Robbi:
Takk fyrir þetta Moli :D

Hr.Cummins:
Mér sýnist þessi mynd akkúrat vera tekin í skúrnum á Gaukstaðaveginum þar sem að ég skoðaði græjuna árið 04 eða 05...

Hélt alltaf að þetta væri sami bíll sem að stóð svo á kerrunni þarna við Hafnargötuna (senniega vegna þess að Hrafn bróðir Kristins átti húsið sem að sá bíll stóð við)...

En hvað varð þá um þennan 68 á kerrunni? hefur eitthver hugmynd um það?

Robbi:

--- Quote from: Angelic0- on October 11, 2011, 10:13:35 ---Mér sýnist þessi mynd akkúrat vera tekin í skúrnum á Gaukstaðaveginum þar sem að ég skoðaði græjuna árið 04 eða 05...

Hélt alltaf að þetta væri sami bíll sem að stóð svo á kerrunni þarna við Hafnargötuna (senniega vegna þess að Hrafn bróðir Kristins átti húsið sem að sá bíll stóð við)...

En hvað varð þá um þennan 68 á kerrunni? hefur eitthver hugmynd um það?

--- End quote ---

Er það kanski Barracudan sem var með trefjaplast frambrettunum og stóð sem lengst í iðnaðarhverfinu í hafnarfirði?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version