Kvartmílan > Almennt Spjall

Hvaða vél virkar mest á Islandi ????

<< < (17/21) > >>

Heddportun:

--- Quote from: Vega 71 on October 29, 2011, 14:29:39 ---Það er greinilegt að við sumir þurfum að vinna heimavinnuna betur. Mér finnst þetta vera of fá hestöfl miðað við búnað. Ég er með ca 2,2hp/cid NA motor og er ekki sáttur við það, ætti að geta ná 2,5 til 2,6hp/cid með þennan 358 NA mótor. Þannig verður nóg að gera í vetur við véla,drif og bíla upptektir.

--- End quote ---

Já það er rétt en þetta eru ekki Race vélar á kill mode

Race vél með Turbo/Blásara er með 1.2" lift með 40-80PSI og Trappa á 10.500RPM,ég efa að báðar þessar BBC vélar(666 og 428) séu með yfir 850 í lift og með 2.56" Prostock intaksventli

Hp per Cid er léleg mælieining á nýtni milli mismunandi véla

Race hringir eru .032 og niður í .027 húðaðir Super flat hringir á 2-3 Hringja Stimplum
1.5m olíuhirngir super low tension
Street-Strip er 3 Hringja stimplar með 1.5mm-5/16 hringjum og 3mm olíuhringir

Stroke er í öfuglu hlutfalli við HP svo allar BB Vélar fara verst úr þeim mælingum en fara hraðar og endast 2x lengur að jöfnu

Talað er um að SBC skili 2.3HP/CFM en þar vanntar allveg inn í friction factorinn svipað og allar þessar
Hp per....   Það sem skiptir máli er BMEP-BSFC-RPM og Friction!!!

F1 Vs Nascar: Vélarnar eru GJÖR ólíkar að öllu leiti EN.. munurinn er mjög lítill 3% þegar þær eru uppreiknaðar og þá er ekki notuð Hp per Liter eða CID

És smíðaði 358CID SB sem skilaði 950HP á 9600RPM og er með aðra sem ég er að reyna að klára sem
snýst í 11.000 og á að skila ómögulegri Hp per Liter tölu N/A skv aðilum hér inni á þessum spjalli

Krissi Haflida:

--- Quote from: Heddportun on November 09, 2011, 22:14:52 ---
--- Quote from: Vega 71 on October 29, 2011, 14:29:39 ---Það er greinilegt að við sumir þurfum að vinna heimavinnuna betur. Mér finnst þetta vera of fá hestöfl miðað við búnað. Ég er með ca 2,2hp/cid NA motor og er ekki sáttur við það, ætti að geta ná 2,5 til 2,6hp/cid með þennan 358 NA mótor. Þannig verður nóg að gera í vetur við véla,drif og bíla upptektir.

--- End quote ---

Já það er rétt en þetta eru ekki Race vélar á kill mode

Race vél með Turbo/Blásara er með 1.2" lift með 40-80PSI og Trappa á 10.500RPM,ég efa að báðar þessar BBC vélar(666 og 428) séu með yfir 850 í lift og með 2.56" Prostock intaksventli

Hp per Cid er léleg mælieining á nýtni milli mismunandi véla

Race hringir eru .032 og niður í .027 húðaðir Super flat hringir á 2-3 Hringja Stimplum
1.5m olíuhirngir super low tension
Street-Strip er 3 Hringja stimplar með 1.5mm-5/16 hringjum og 3mm olíuhringir

Stroke er í öfuglu hlutfalli við HP svo allar BB Vélar fara verst úr þeim mælingum en fara hraðar og endast 2x lengur að jöfnu

Talað er um að SBC skili 2.3HP/CFM en þar vanntar allveg inn í friction factorinn svipað og allar þessar
Hp per....   Það sem skiptir máli er BMEP-BSFC-RPM og Friction!!!

F1 Vs Nascar: Vélarnar eru GJÖR ólíkar að öllu leiti EN.. munurinn er mjög lítill 3% þegar þær eru uppreiknaðar og þá er ekki notuð Hp per Liter eða CID

És smíðaði 358CID SB sem skilaði 950HP á 9600RPM og er með aðra sem ég er að reyna að klára sem
snýst í 11.000 og á að skila ómögulegri Hp per Liter tölu N/A skv aðilum hér inni á þessum spjalli

--- End quote ---

Ari minn þú greinilega veist ekki hvernig vél hann Grétar er með (vega71)

Heddportun:
Jú ég geri mér allveg grein fyrir því Krissi,þessvegna póstaði ég þessu :),er með eins mótora

Krissi Haflida:
358ci pro stock truck mótor ert þú með svoleiðis?

Heddportun:

--- Quote from: Krissi Haflida on November 10, 2011, 08:13:30 ---358ci pro stock truck mótor ert þú með svoleiðis?

--- End quote ---

Þetta eru mótorar sem ég á og hef gert Krissi

2xR5/P7
2x Sb2.2
1xYates
1xDRCE2
1x 360 Pro Stock Truck mótor

+

Það sem ég geri í vinnuni :)

Mótorar

Navigation

[0] Message Index