Kvartmílan > Almennt Spjall
Hvaða vél virkar mest á Islandi ????
Krissi Haflida:
--- Quote from: Heddportun on November 10, 2011, 18:15:03 ---
--- Quote from: Krissi Haflida on November 10, 2011, 08:13:30 ---358ci pro stock truck mótor ert þú með svoleiðis?
--- End quote ---
Þetta eru mótorar sem ég á og hef gert Krissi
2xR5/P7
2x Sb2.2
1xYates
1xDRCE2
1x 360 Pro Stock Truck mótor
+
Það sem ég geri í vinnuni :)
Mótorar
--- End quote ---
Það er nú gott, þá ættiru nú að fatta hvað hann er að meina með að þurfa vinna heimavinnuna sína betur.
hvar ertu annars að vinna einn forvitin?
Heddportun:
--- Quote from: Krissi Haflida on November 10, 2011, 19:17:24 ---
--- Quote from: Heddportun on November 10, 2011, 18:15:03 ---
--- Quote from: Krissi Haflida on November 10, 2011, 08:13:30 ---358ci pro stock truck mótor ert þú með svoleiðis?
--- End quote ---
Þetta eru mótorar sem ég á og hef gert Krissi
2xR5/P7
2x Sb2.2
1xYates
1xDRCE2
1x 360 Pro Stock Truck mótor
+
Það sem ég geri í vinnuni :)
Mótorar
--- End quote ---
Það er nú gott, þá ættiru nú að fatta hvað hann er að meina með að þurfa vinna heimavinnuna sína betur.
hvar ertu annars að vinna einn forvitin?
--- End quote ---
Já ég er allveg sammála honum en þessvegna er ég að benda á að bera saman álíka mótora eins útbúna t.d. FerðaJeppa eða 1/4 keppnisgræju :)
Vinna? Unnið við Pro Stock og annað slíkt sl 4ár :)
cv 327:
--- Quote from: Ingó on November 10, 2011, 17:42:27 ---
--- Quote from: Kristján Skjóldal on November 09, 2011, 11:27:49 ---jæja Ingó þinn besti tími er 3,44,5 og svo áttu 3,490 sem eru mjög flottir tímar!!nú svo eru til allskonar bull timar bæði þinn draggi og minn og þórður og fleyri sem eiga ekki að vera í umferð.
--- End quote ---
Þú heldur áfram að kalla mig lygara og mér líkar það ekki. Það sem þú ert að vitna í er metið sem ég setti 2007. Ég bætti metið í sömu keppni og Þórður valt í en Þórður bæti síðan tíman sem ég setti. Ég fór 2-3 ferðir í 3,3xx. Fáðu BA til að finna myndband af þessari keppni og þá mun það sanna koma í ljós. Mér skeikar í mesta lagi um 2 hundruðustu, man ekki alveg hvort ég fór 3,34 eða 3,36.
Ertu enn að efast um 60” sem þú hélst fram að væri hreinir lygar í mér!! 1,13 !! er þá það ekki lygi sem kom úr tíma búnaði 1,077 og 1,088.
Þú setur þráð hér á netið og ert að ósk eftir upplýsingum og ef þær eru ekki að þínu skapi þá sakar þú menn um lygar. Með svona framkomu getur þú ekki átt von á að menn nenni að setja upplýsingar á þína þræði enda eru það allnokkrir sem gera það ekki. En það er þitt val að skemma annars ágætan þráð.
Með vinsemd Ingó. :)
--- End quote ---
:shock:
Kristján Skjóldal:
já Ingó það verður að vera þitt vandamál að vita ekki hvað þú ert búinn að gera best. þetta eru þær bestu tölur sem ég fann. en kanski þú hafir gert betur en þetta :roll: en þú svarar þér best sjálfur þegar þú talar um að þér skeiki ekki nema svona og svona!!! sem sagt þú veist ekkert hvað þú átt best :lol:og það er akkurat málið #-o :mrgreen:
Dodge:
--- Quote from: Ingó on November 10, 2011, 17:42:27 ---Það sem þú ert að vitna í er metið sem ég setti 2007. Ég bætti metið í sömu keppni og Þórður valt í en Þórður bæti síðan tíman sem ég setti. Ég fór 2-3 ferðir í 3,3xx. Fáðu BA til að finna myndband af þessari keppni og þá mun það sanna koma í ljós.
--- End quote ---
http://spjall.ba.is/index.php?topic=3911.0 þetta er hérna inni, það heirast ekki allir tímar en það
er 1 ferð á móti magga bergs á 4.12 og 3 ferðir á móti Edda 3.44 3.49 og 3.44
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version