Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Pontiac Firebird Formula

<< < (5/6) > >>

318:

--- Quote from: TommiCamaro on September 03, 2011, 22:54:22 ---
Er startarinn ekki bara að gefast upp, hangir með þegar þú startar honum heitum ?

--- End quote ---
myndi það orsaka það að hann hætti að snúast með svona óhljóðum á svon lágum snúning? :???:

TommiCamaro:
mögulega ef bendixinn fer ekki til baka, til að útiloka startarann geturu drepið á bílnum í brekku og látið hann renna í gang.

TommiCamaro:

--- Quote from: TommiCamaro on September 04, 2011, 22:44:48 ---mögulega ef bendixinn fer ekki til baka, til að útiloka startarann geturu drepið á bílnum í brekku og látið hann renna í gang.

--- End quote ---
búin að prufa þetta

318:

--- Quote from: TommiCamaro on September 07, 2011, 09:52:35 ---
--- Quote from: TommiCamaro on September 04, 2011, 22:44:48 ---mögulega ef bendixinn fer ekki til baka, til að útiloka startarann geturu drepið á bílnum í brekku og látið hann renna í gang.

--- End quote ---
búin að prufa þetta

--- End quote ---
nei ég prufa þetta um helgina, bý í bænum núna kemst bara heim á hvolsvöll um helgar, en afhverju láta hann renna í gang? :???: ég læt líka lesa af tölvunni á morgun, kemur vonandi eitthvað í ljós þá, annars var líka ein hugmynd að þetta væri hitaskynjari að klikka :-k

318:
prófaði að láta hann renna í gang heitann og hann datt í gang en vildi ekkert snúast hraðar en 1500 þá fór hann bara að banka og sprengja eins og venjulega þegar hann er heitur. Ég lét lesa af tölvunni að og hann kom bara með kóða á kveikjuna einnig virtist hann vera að gefa meira bensín inná annað heddið heldur en hitt. núna áðan drap ég á honum heitum og reyndi að starta aftur en þá snerist hann bara og snerist en fór ekki í gang, prófaði þá að taka snúruna sem fer frá tölvunni í kveikjuna úr sambandi og starta þannig og þá fannst enginn munur á því hvort hún væri í sambandi eða ekki þangað til hann kólnaði  :roll:. getur verið að startarinn sé að gefa vitlausann straum á allt og fokka öllu upp svona?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version