Author Topic: Pontiac Firebird Formula  (Read 10786 times)

Offline 318

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 413
    • View Profile
Re: Pontiac Firebird Formula
« Reply #20 on: September 04, 2011, 14:12:11 »

Er startarinn ekki bara að gefast upp, hangir með þegar þú startar honum heitum ?
myndi það orsaka það að hann hætti að snúast með svona óhljóðum á svon lágum snúning? :???:
Pontiac Firebird Formula 94 Lt1
Dodge Dakota 93 318
Ford Ranger 92 (seldur)
Chevrolet Camaro 86 (seldur)

Markús James Dempsey

Offline TommiCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 274
    • View Profile
Re: Pontiac Firebird Formula
« Reply #21 on: September 04, 2011, 22:44:48 »
mögulega ef bendixinn fer ekki til baka, til að útiloka startarann geturu drepið á bílnum í brekku og látið hann renna í gang.
Tómas Einarssson

Offline TommiCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 274
    • View Profile
Re: Pontiac Firebird Formula
« Reply #22 on: September 07, 2011, 09:52:35 »
mögulega ef bendixinn fer ekki til baka, til að útiloka startarann geturu drepið á bílnum í brekku og látið hann renna í gang.
búin að prufa þetta
Tómas Einarssson

Offline 318

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 413
    • View Profile
Re: Pontiac Firebird Formula
« Reply #23 on: September 08, 2011, 17:29:27 »
mögulega ef bendixinn fer ekki til baka, til að útiloka startarann geturu drepið á bílnum í brekku og látið hann renna í gang.
búin að prufa þetta
nei ég prufa þetta um helgina, bý í bænum núna kemst bara heim á hvolsvöll um helgar, en afhverju láta hann renna í gang? :???: ég læt líka lesa af tölvunni á morgun, kemur vonandi eitthvað í ljós þá, annars var líka ein hugmynd að þetta væri hitaskynjari að klikka :-k
Pontiac Firebird Formula 94 Lt1
Dodge Dakota 93 318
Ford Ranger 92 (seldur)
Chevrolet Camaro 86 (seldur)

Markús James Dempsey

Offline 318

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 413
    • View Profile
Re: Pontiac Firebird Formula
« Reply #24 on: September 11, 2011, 22:45:03 »
prófaði að láta hann renna í gang heitann og hann datt í gang en vildi ekkert snúast hraðar en 1500 þá fór hann bara að banka og sprengja eins og venjulega þegar hann er heitur. Ég lét lesa af tölvunni að og hann kom bara með kóða á kveikjuna einnig virtist hann vera að gefa meira bensín inná annað heddið heldur en hitt. núna áðan drap ég á honum heitum og reyndi að starta aftur en þá snerist hann bara og snerist en fór ekki í gang, prófaði þá að taka snúruna sem fer frá tölvunni í kveikjuna úr sambandi og starta þannig og þá fannst enginn munur á því hvort hún væri í sambandi eða ekki þangað til hann kólnaði  :roll:. getur verið að startarinn sé að gefa vitlausann straum á allt og fokka öllu upp svona?
Pontiac Firebird Formula 94 Lt1
Dodge Dakota 93 318
Ford Ranger 92 (seldur)
Chevrolet Camaro 86 (seldur)

Markús James Dempsey

Offline TommiCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 274
    • View Profile
Re: Pontiac Firebird Formula
« Reply #25 on: September 13, 2011, 22:02:25 »
prófaði að láta hann renna í gang heitann og hann datt í gang en vildi ekkert snúast hraðar en 1500 þá fór hann bara að banka og sprengja eins og venjulega þegar hann er heitur. Ég lét lesa af tölvunni að og hann kom bara með kóða á kveikjuna einnig virtist hann vera að gefa meira bensín inná annað heddið heldur en hitt. núna áðan drap ég á honum heitum og reyndi að starta aftur en þá snerist hann bara og snerist en fór ekki í gang, prófaði þá að taka snúruna sem fer frá tölvunni í kveikjuna úr sambandi og starta þannig og þá fannst enginn munur á því hvort hún væri í sambandi eða ekki þangað til hann kólnaði  :roll:. getur verið að startarinn sé að gefa vitlausann straum á allt og fokka öllu upp svona?
háspennukefli eða kveikjan, eitthvað sem er ekki að gera rétt samt erfitt að gera við í gegnum netið , gætir tekið youtube á þetta þá kannski gerir maður sér einhverja grein fyrir þessu.
Tómas Einarssson

Offline 318

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 413
    • View Profile
Re: Pontiac Firebird Formula
« Reply #26 on: September 13, 2011, 22:54:02 »
já ég hef verið að spá í háspennukeflinu, annars átti að standa "alternatorinn að gefa vitlausann straum" ekki startarinn :mrgreen: þegar bíllinn er kaldur þá sýnir spennumælirinn í mælaborðinu að hann sé að hlaða rétt yfir 13V en þegar hann hitnar þá lækkar mælirinn rétt niðurfyrir 13V getur verið að alternatorinn sé eitthvað klikka þegar hann hitnar og sé að hlaða eitthvað vitlausri spennu eða straum inná allt og fokka öllu upp. síðan er ég búinn að liggja á erlendu spjallborðum og sé að "Ignition control module" veit ekki hvað þetta kallast á íslensku, er eitthvað sem hefur verið að gefa sig og þá á það til að lýsa sér þannig að virka fínt meðan hann er kaldur en klikka síðan þegar hann hitnar, þessi "ignition controle module" er víst festur á heddið rétt hjá háspennukeflinu þannig að hann ætti að hitna þegar mótorinn hitnar og kólan síðan aftur,
annars kíki ég á þessa þrjá hluti næstu helgi
Pontiac Firebird Formula 94 Lt1
Dodge Dakota 93 318
Ford Ranger 92 (seldur)
Chevrolet Camaro 86 (seldur)

Markús James Dempsey