Author Topic: Mótor Vandamál  (Read 16839 times)

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Mótor Vandamál
« on: April 24, 2011, 19:57:19 »
Þið hafið kanski gaman af að skoða myndir af því sem ég er að gera við Cobruna. Mótorinn festist þegar ég var í autocross kepni síðastliðið sumar. Það kom síðan í ljós að ég hefði getað gert við þetta alt saman með því að kaupa $0.50 hlut. Gerandi langa sögu stutta, þá endaði ég með því að panta mér short block frá Livernois Motorsports. Ég sendi síðan heddin til þeirra til þess að láta þá porta þau og setja 4 nýja knastása í heddin.

http://www.facebook.com/media/set/fbx/?set=a.1405823305669.2059094.1234987830&l=3007b26b77

Ég á að fá mótorinn í byrjun Maí ef allt gengur að óskum.

Hér er slóð að samskonar græju. Blokkin sem ég fæ er reyndar ál blokk til þessað halda þýngdinni niðril.
http://www.livernoismotorsports.com/product.phtml?p=1549

Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #1 on: April 24, 2011, 21:20:04 »
þetta er alvöru :)
Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #2 on: April 24, 2011, 23:24:16 »
Þetta er flott stöff =D>.Er ekki former outlaw 10.5 driverinn og nú adrl xtf Dan Millen hjá Livernois?
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #3 on: May 08, 2011, 15:29:47 »

Þetta kom í vikunni. 8-)
Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #4 on: May 31, 2011, 03:42:07 »
Ég er enn þá að bíða eftir mótornum. :twisted:

Maður hefur verið að bæta við hlutum á meðan það er beðið eftir mótornum.

Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline 69Camaro

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 216
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #5 on: May 31, 2011, 08:23:30 »
Þetta er flott stöff =D>.Er ekki former outlaw 10.5 driverinn og nú adrl xtf Dan Millen hjá Livernois?

Þetta er glæsilegt framtak hjá þér, flottir hlutir, jú mig minnir að Dan Millen sé eigandi að Livernois =D>
Ari Jóhannsson
1969 Camaro, N/A   8.55 ET / 160,7 MPH., 5.34 /130.0 MPH 1/8, 1.22 60ft.

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #6 on: February 18, 2012, 20:32:39 »
Hér er smá update. Hlutirnir ganga hægt því miður. Fyrsta kepnin er í lok Mars þannig að ég þarf að fara að taka mig saman í andlitinu.  :oops:

Það er búið að bæta við fleyri myndum í albúminu mínu þar sem hægt er að lesa aðeins meira um gang mála.
http://www.facebook.com/media/set/?set=a.1405823305669.2059094.1234987830&type=1&l=3007b26b77


Hér er video af dyno runinu hjá Livernois. Þetta er ál block þó svo að þeir segi cast iron.

Livernois Motorsports 298 Stroker 4-Valve on the Engine Dyno


- 281 Cid (4.6L) blue printed aluminum block stroked to 5.0
- Custom Livernois Forged Steel Stroker Crankshaft (Kellogg) (modified on Livernois in-house CNC for enhanced oiling under extreme loads and RPM good to 1000 HP)   
- Livernois Exclusive Mahle 11:1 Forged Pistons
- Mahle Rings, Locks, and Wrist Pins
- Livernois Exclusive Manley H-Beam Rods w/ ARP 2000 Bolts
- Clevite Tri-Armor Coated Bearings
- ARP Main Studs
- Windage Tray
- Canton Road Race Oil Pan
- Mellon Oil pump
- Stage 2 CNC ported 4V heads
- Stage 2 Comp Cams
- Livernois Valve Springs
- 467 HP/ 425Tq
Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #7 on: February 18, 2012, 23:36:03 »
Þetta er vígalegt, gott power NA á ekki hærri snúning en þetta. Til lukku með´ana!
Einar Kristjánsson

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #8 on: February 20, 2012, 03:58:38 »
Þetta er vígalegt, gott power NA á ekki hærri snúning en þetta. Til lukku með´ana!

Takk fyrir.

Hér eru myndir af afskurði dagsins í dag. Ég "port matched throttle body' portin á millihedddinu svo þau pössuðu betur við 62mm BBK "throttle boddyið" Portin á milliheddinu voru ekki nema uþb 58mm.
Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #9 on: February 20, 2012, 10:28:39 »
Hefuru skoðað single blade throttlebodyið frá Accufab? Það er örugglega einhvað sem mótorinn þinn myndi fíla
Einar Kristjánsson

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #10 on: February 20, 2012, 15:57:20 »
Hefuru skoðað single blade throttlebodyið frá Accufab? Það er örugglega einhvað sem mótorinn þinn myndi fíla

Já ég hef skoðað það. Vandamálið hjá mér er að ég gét ekki fjarlægt miðjuna á milli gatanna. Það gengur bæði bolti í gegnum miðjuna og það eru alskonar "loftrásar" göng (EGR og "idle speed") í milli hedd lokinu eins og þú sérð, sem ég þori ekki að eiga við.
Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #11 on: March 20, 2012, 02:45:39 »
Nokkrar myndir í viðbót.
Mótorinn málaður og hérumbil tilbúinn fyrir ísetningu. Næst er að finna staði fyrir bensín þrýstings, olíu þrýstings, olíu hita og vatns hita skynjarana.

Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #12 on: March 20, 2012, 02:52:33 »
Flækjur, olíu kælir og mótor púðarnir komnir á.

Tvær gamlar myndir fylgja með til samanburðar. Önnur þegar mótorinn var tekinn úr Cobrunni og hin eins og ég fékk mótorinn frá Livernois með original ventlalokunum, milli heddinu og tíma keðju lokinu.
Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline duke nukem

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
  • Halldór Viðar Jakobsson
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #13 on: March 20, 2012, 22:13:05 »
flottur þráður 8-)

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #14 on: March 21, 2012, 23:43:48 »
Glæsilegt hjá þér  =D>
Gísli Sigurðsson

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #15 on: March 24, 2012, 16:16:29 »
Ekkert er einfalt.  ](*,)  ](*,)
Olíukvarðin passaði ekki, sem er svolítið skrítið þegar Livernois segist hafa sett kvarðann í þegar þeir tilkeyrðu mótorinn.
Þurfti að fjarlægja pönnuna og breyta "oil scraper" svo að það væri hægt að koma kvarðanum í.  :???:

Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #16 on: March 25, 2012, 17:46:06 »
Bara flott hjá þér :)
Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396

Offline Sterling#15

  • Stjórn KK
  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 237
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #17 on: March 26, 2012, 16:49:40 »
Það er ómögulegt að láta bara GM menninna kommenta á þetta.  Það er auðvitað þannig að allt sem gamli (Ægir) tekur sér fyrir hendur er 100% vinna og flott.  Nú verður maður bara að kíkja í heimsókn og tilkeyra bílinn fyrir þig.
Mustang 1966
2006 Saleen #1116  1/4 mile 11.45 á 119 MPH
2008 Saleen Sterling #15  1/8@6.987 1/4@ 10.84 á 132 MPH, 60 ft 1,644
2005 Volvo XC90 V8
Hilmar Jacobsen

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #18 on: March 26, 2012, 17:55:11 »
bara flott dæmi hjá þér =D>
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Þórður Ó Traustason

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 165
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #19 on: March 26, 2012, 21:27:47 »
Hilmar,er ekki rétt að Ægir tilkeyri áður en þú ferð að taka á Cobrunni?En annars er eiginlega kominn tími á að fara að skoða þetta í eigin persónu hjá þér Ægir.