Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Nżr "SE" flokkur.
1965 Chevy II:
Ekki mįliš minn kęri Pįll. Lķklega vęri best aš hafa žetta "Allt eldsneyti og ķblöndunarefni leyfileg fyrir utan Alcohol og Nitromethane." :-& O:)
Af fenginni reynslu veršur ekki nóg aš 3 skrįi sig heldur verša lįgmark 3 aš vera męttir til keppni, verši forföll veršur samrįš haft viš keppendur og reynt aš sameina ķ flokka.
O:)
S.Andersen:
Sęlir félagar.
Er žį veriš aš tala um skošaša bķla (į nśmerum)ef svo er žį žarf aš skilgreina
reglurnar ašeins betur.........jafnvel aš bęta ašeins viš.
Žetta er mjög įhugaveršur flokkur ,einfalt og gott.
Pįll Sigurjónsson:
Blessašir
Vęri ekki snild aš hafa žetta allir orkugjafar ???????????? Svo aš mašur žurfi ekki aš fara aš kaupa Bensķn į yfir 1000 ,- pr lķter ?????.Runiš er hlev dżrt ca 7000,- kr . :oops:
Palli
1965 Chevy II:
Sęlir,
Sigurjón, engin nśmeraskylda, ég er alfariš į móti nśmeraskyldu žvķ flokkareglurnar geta hęglega stżrt hverning bķlar eru ķ flokknum.
Ef einhver er meš bķl sem passar ķ viškomandi flokk og vill spara sér bifreišagjöld,tryggingar og skošunargjöld žį er žaš hiš besta mįl og gęti
mögulega fjölgaš keppendum eitthvaš. Til dęmis Road Runnerinn žinn ķ MC flokk, nśmeralaus, bara gott mįl aš mķnu mati.
Pįll, hvaša eldsneyti ertu aš hugsa um ?
O:)
Pįll Sigurjónsson:
Blessšur Frišrik
Ég var ašalega aš hugsa um eitthvaš ódżrara eldsneyti en 1000 og upp .Er ekki aš tala um nitro eša slķkt heldur E85 eša eiithvaš ķ žį įttina ? Hugsaši svo djarft aš fara ķ alcahol sem yrši snild :-k
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version