Kvartmílan > Almennt Spjall

Gæðabensín, höfum við áhuga á því?

<< < (5/9) > >>

Heddportun:
Ástæðan fyrir því að ég spyr með hvaða dælu og hvar því keppnisbensín ætti að vera undanskilið þessum veggjöldum svipað eins og vinnuvéla Olian sem er lituð en það væri bara fylgst eins með því og olíunni

Ef hún væri aðeins á lokuðu svæði eins og hjá KK eða aðilar með klúbbskírteini í akstursíþrótta klúbbum gætu aðeins keypt þetta því þetta væri ætlað á keppnistæki og utanvega akstur og þar með minni hætta á notkun þess á götunum og ætti að vera ódýrara en 23þús lítrar er slatti..

Ég þekki ekki samsetninguna á Turbo Blue en Toluene er mjög fínt út í hvaða bensín sem er sem octan booster en undirstaðan verður að vera góð því það er stór munur á EFI og blöndungsvélum með ýrun,þyngd og gufumyndun ect.. svo að Octan talan er ekki allt
F1 keyrði á 95% toluene og 5% N-Heptine þegar vélarnar voru að blása 5-6bör en kanski ekki hægt að miða við það en Toluene étur gummí pakkningar ect..

Þetta er mjög spennandi en ef þú gætir komist í frekari upplýsingar um hvaða bensín og octan þá væri það frábært
Er N1 ekki með t.d E85 eða Race E85 til sem hægt væri að nálgast?

bæzi:

--- Quote from: íbbiM on February 26, 2011, 17:44:42 ---hvernig er með besín með þetta háu octan gildi (105/6)  er þetta í lagi á  mótor sem þjappar rúma 11

--- End quote ---
++

alveg tilvalið Íbbi

og klárlega bætt 1-2° kveikju líka á móti t.d. 98 okt hér heima....  :mrgreen:
meira segja 12:1 þjöppu bílar geta keyrt á þessu hugsa ég

Þetta er bara snilld hvort sem það á við um hærri þjöppu mótora eða boosted mótora

kv Bæzi

Heddportun:

--- Quote from: bæzi on February 26, 2011, 18:25:41 ---
--- Quote from: íbbiM on February 26, 2011, 17:44:42 ---hvernig er með besín með þetta háu octan gildi (105/6)  er þetta í lagi á  mótor sem þjappar rúma 11

--- End quote ---
++

alveg tilvalið Íbbi

og klárlega bætt 1-2° kveikju líka á móti t.d. 98 okt hér heima....  :mrgreen:
meira segja 12:1 þjöppu bílar geta keyrt á þessu hugsa ég

Þetta er bara snilld hvort sem það á við um hærri þjöppu mótora eða boosted mótora

kv Bæzi

--- End quote ---

Þú tapar afli á því á keyra á alltof háu octani og flýtingin er ekki heldur að hjálpa en er fínt á gasinu

Fer mjög eftir mótorum en 100oct dugar á töluvert háþrýstari vélar en 12:1 upp að 14:1 en það er DCR sem skiptir máli ekki SCR..

Kiddi:
Sammála.. knasturinn spilar feitan faktor :!:

Kristján F:
Hérna er reiknivél fyrir DCR http://www.wallaceracing.com/dynamic-cr.php

En annars flott framtak að fá svona bensín á dælu.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version