Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

mazda 323 4x4 Buggy

<< < (9/11) > >>

biturk:
kannski er ég að over reacta en það er voðalega leiðinlegt þegar menn eru búnir að leggja gríðarlega vinnu í að gera eitthvað alveg frá grunni og það er ekkert gert nema setja útá það :roll:

en batnandi mönnum er best að lifa

baldur:
Hvað er þetta samt þungt? Er búið að keyra hann upp á vigt svona eftir að hann er orðinn keyrsluhæfur?

biturk:

--- Quote from: baldur on April 15, 2011, 16:39:05 ---Hvað er þetta samt þungt? Er búið að keyra hann upp á vigt svona eftir að hann er orðinn keyrsluhæfur?

--- End quote ---

nei, ég hef ekki komist með hann á viktina, ég á ekki sjálfur bíl með kúlu þannig að ég er öðrum háður til að draga mig og tími hjá félögunum hefur ekkert verið svakalegur, en við erum að vonast eftir að komast út sem allra allra fyrst til að taka upp langt og gott video og fara með hann á vikt

en ágisk er svona milli 6 og 700kg með öllu

catzilla:
nú spyr sá sem ekki veit, bíllinn er samkvæmt þinni vitund 5-600kg léttari en orginal, er þá ekki fjöðrunin orðin of stíf?

biturk:

--- Quote from: catzilla on April 20, 2011, 21:08:28 ---nú spyr sá sem ekki veit, bíllinn er samkvæmt þinni vitund 5-600kg léttari en orginal, er þá ekki fjöðrunin orðin of stíf?

--- End quote ---

nei.....ég hefði eiginlega viljað hafa hana stífari, dempararnir að framan eru svo að segja ónýtir líka.

það er svona farið að hvarla að mér að reina aðeins að lengja í dempurum og klöfum til að fá meiri hæð undir tækið og lengri slaglengd

verst bara með öxlana að það er dáldið bras en það verður mixað á einn eða annan hátt :twisted:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version