Kvartmílan > Almennt Spjall

Lækkun/breyting á félagsgjöldum í Kvartmíluklúbbnum.

<< < (4/7) > >>

íbbiM:
mér finnst bæði kostir og gallar á þessu.  ég er einn af þeim sem hef oft greitt ársgjaldið án þess að vera nota brautina neitt sjálfur, en ég verð að segja að mér finnst dáldið lítið fylgja 4 kallinum, ef maður fær ekki að koma á keppnirnar í staðinn. en það mál er þá auðvitað leyst ef maður getur greitt 3þús aukalega og í raun greitt gamla gjaldið og fengið það sama og áður

1965 Chevy II:

--- Quote from: íbbiM on December 18, 2010, 22:57:37 ---mér finnst bæði kostir og gallar á þessu.  ég er einn af þeim sem hef oft greitt ársgjaldið án þess að vera nota brautina neitt sjálfur, en ég verð að segja að mér finnst dáldið lítið fylgja 4 kallinum, ef maður fær ekki að koma á keppnirnar í staðinn. en það mál er þá auðvitað leyst ef maður getur greitt 3þús aukalega og í raun greitt gamla gjaldið og fengið það sama og áður

--- End quote ---
Sæll Íbbi,

Við þökkum þér fyrir stuðninginn undanfarin ár  =D>

Þeir sem ég hef talað við í stjórn taka vel í þetta með 3000kr fyrir árspassa áhorfenda á keppnir,þá er þeim sem koma sjaldnar eða aldrei að horfa gert til hæfis með lægri félagsgjöldum, keppendur geta lækkað sín félagsgjöld úr 7000kr í 4000kr (nema þeir sem kjósa að fara í gullið) og þar með hafa menn rétt á að keppa í akstursíþróttum félaga innan ÍSÍ.

Þetta þarf samt að taka fyrir á stjórnarfundi og samþykkja.

Geir-H:
Þetta er ekki vitlaus pæling, en fara menn ekki bara að keyra undir merkjum BA og borga þangað, en Frikki ritskoðun?

1965 Chevy II:
Af hverju ættu menn að gera það?

Geir-H:
Já veistu ég veit það ekki  :lol: :lol: þetta var vanhugsað hjá mér

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version