Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Camaro 86
Nonni:
--- Quote from: jeepcj7 on February 28, 2011, 16:08:11 ---Nonni žessi nemi fyrir viftuna hvar stašsettiršu hann eša réttara sagt hvar į mašur aš setja žennan nema?
http://www.summitracing.com/parts/FLX-31165/
Ég er meš svona svipaš dót meš eins nema og veit bara ekki hvar ég į aš setja hann,er hann bara "teipašur" viš vatnskassahosu?
--- End quote ---
Ég stakk honum ķ gegnum elementiš ķ vatnskassanum viš stśtinn frį vél.
Nonni:
--- Quote from: KrśsiCamaro on February 28, 2011, 11:18:29 ---ég skil žaš var samt annaš sem ég tók eftir. strax eftir aš hann fór ķ gang og mešan hann var kaldur męldi ég vķrinn sem kemur frį tölvunni og fer ķ vifturofann og žaš var straumur į žeim vķr žó aš bķllinn vęri kaldur. mér finnst žaš benda til žess aš tölvan sé eitthvaš aš rugla og haldi aš bķllinn sé heitur og setji žessvegna viftuna ķ gang gęti veriš eitthvaš til ķ žvķ?
--- End quote ---
Ég skal ekki segja hvernig žetta er ķ TPI bķlunum en venjulega virkar rofinn ķ heddinu žannig aš hann gefur jörš, žį er stöšugur straumur aš viftu.
Racer:
Markśs fįšu žér bara morš spaša framan į kvikindiš (spaši sem tengist viš sveifarįsin) , held aš hann sé til žarna hjį Įrna ennžį.. mįtt eiga hann ef hann finnst žarna :)
sleppa žessu rafmagnskjaftęši :)
Nonni:
--- Quote from: Racer on March 01, 2011, 15:42:23 ---Markśs fįšu žér bara morš spaša framan į kvikindiš (spaši sem tengist viš sveifarįsin) , held aš hann sé til žarna hjį Įrna ennžį.. mįtt eiga hann ef hann finnst žarna :)
sleppa žessu rafmagnskjaftęši :)
--- End quote ---
Afhverju į sveifarįsinn, nota žetta sem skrśfu? ;)
Ég myndi halda mig viš rafmagnsvifturnar, ekkert mįl aš lįta žęr virka vel. Svo er erfitt aš fį plastdrasliš ķ kringum spašann en žaš žarf aš vera til aš žetta virki almennilega.
Racer:
ęii ég meinti į vatnsdęluna :lol: hehe
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version