Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Camaro 86

<< < (6/11) > >>

Moli:
Asskoti myndarlegur!  8-)

Racer:
ekki fyrsta skipti sem 3gen hefur fengiš į žessa lyftu žarna :)

verš nś aš segja aš camaro lķtur betur śt į henni en transam minn gamli :)

Annars er Įrni mjög góšur viš żmsa aš lįna verkfęri eša leyfa žeim aš nota ašstöšuna eša reynsluna hans ķ višgeršum į amerķskum og öšrum.

p.s. hvaš var ekki kastarinn aš framan į lyftunni notašur? fyrst hann var settur upp til tilrauna af okkur félögum žarna ķ desember sökum skort į ljósi.

318:

--- Quote from: Racer on February 26, 2011, 16:36:57 ---ekki fyrsta skipti sem 3gen hefur fengiš į žessa lyftu žarna :)

verš nś aš segja aš camaro lķtur betur śt į henni en transam minn gamli :)

Annars er Įrni mjög góšur viš żmsa aš lįna verkfęri eša leyfa žeim aš nota ašstöšuna eša reynsluna hans ķ višgeršum į amerķskum og öšrum.

p.s. hvaš var ekki kastarinn aš framan į lyftunni notašur? fyrst hann var settur upp til tilrauna af okkur félögum žarna ķ desember sökum skort į ljósi.

--- End quote ---

ég kom nokkrum sinnum žarna inn į mešan aš guli transaminn var žarna og vįį žetta var ekki eitthvaš sem mašur sį į hverjum degi žegar mašur var 13 įra :shock:

haha nśmeriš hjį Įrna er į speed dial hjį mér eftir aš ég keypti camaroinn :lol: allar spurningar sem google getur ekki svaraš fara beint til hanns.

žaš varpar ljósi į žennan ljósastaur žarna ég var einmitt aš spį ķ aš hann hafi sennilega ekki fylgt meš lyftunni original :-k

--- Quote from: Moli on February 26, 2011, 16:25:28 ---Asskoti myndarlegur!  8-)

--- End quote ---

--- Quote from: Gušfinnur on February 26, 2011, 13:42:48 ---Glęsilegur bķll 8-)

--- End quote ---
takk fyrir :)

Racer:
Jį annars var transam žarna ķ pössun frekar en višgerš žó eitthvaš var unniš ķ honum.

hehe okkur fannst ekki nóg ljós žarna žegar wrx var uppį lyftunni ķ desember ķ kśplingsskiptingu svo viš bęttum viš öšrum ljósastaur žarna aš framan s.s. vorum meš einn aš aftan sem er žarna į myndinni og svo var annar žar sem nefiš er į bķlnum en Įrni hlżtur aš hafa fjarlęgt hann žar sem hann var bara brįšabirgša festur viš lyftuna :)

mašur žarf aš kķkja ķ heimsókn žarna austur og skoša camaro hjį žér meš eiginn augum fljótlega žar sem mašur hefur planaš heimsókn til Įrna einhverja helgi į nęstunni.

318:

--- Quote from: Racer on February 26, 2011, 19:57:11 ---Jį annars var transam žarna ķ pössun frekar en višgerš žó eitthvaš var unniš ķ honum.

hehe okkur fannst ekki nóg ljós žarna žegar wrx var uppį lyftunni ķ desember ķ kśplingsskiptingu svo viš bęttum viš öšrum ljósastaur žarna aš framan s.s. vorum meš einn aš aftan sem er žarna į myndinni og svo var annar žar sem nefiš er į bķlnum en Įrni hlżtur aš hafa fjarlęgt hann žar sem hann var bara brįšabirgša festur viš lyftuna :)

mašur žarf aš kķkja ķ heimsókn žarna austur og skoša camaro hjį žér meš eiginn augum fljótlega žar sem mašur hefur planaš heimsókn til Įrna einhverja helgi į nęstunni.

--- End quote ---
jį okei. Jį endilega hann er bara hérna ķ 5 mķnśtna fjarlęgš frį Įrna. :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version