Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Camaro 86

<< < (5/11) > >>

Halli B:
Sweet litur \:D/

1965 Chevy II:
Þessi er flottur  8-)

318:

--- Quote from: Trans Am on January 04, 2011, 16:54:57 ---Þessi er flottur  8-)

--- End quote ---

--- Quote from: Halli B on January 04, 2011, 16:52:35 ---Sweet litur \:D/

--- End quote ---
takk fyrir :D

318:
jæja update: ég fékk þá flugu í höfuðið að það væri að koma vor svo ég fór með bílinn til nágranna míns þar sem ég hef aðgang að lyftu og betri aðstöðu. Þar setti ég stefnuljósin undir og kláraði að ganga frá viftunni, stefnuljósunu og öðru smádóti
og svo skipti ég um pickbarka eða hvaðanúheitir í þeirri von um að skiptingin myndi hætta að vera svona stíf. en það virkaði ekki það er enþá rosalega stíft að ná stönginni á milli PND1... og ef hann er settur í drive þá reynir hann strax að rjúka af stað og drepur á sér ef þú ert á bremsunni og svo í akstri skiptir hann sér rosalega hratt upp. veit eitthver hvað það gæti verið?

Svo er það viftan..núna er hún tengt og fer í gang þegar bíllinn fer í gang og slekkur á sér þegar drepið er á en hún er slekkur ekki á sér við ákveðið hitastig og kveikir síðan aftur heldur er hún bara alltaf í gangi þegar bíllinn er í gangi :? veit eitthver afhverju það er eða er kanski allt í lagi að hafa hana bara svona?

mig vantar líka öriggisbellta festingu fyrir aftursætið (gráa draslið með rauða takkanum sem belltið festist í) ef einhver á eitt svona sem hann má missa þá mætti hann alveg láta mig vita :D

og svo nokkrar myndir: :D

Guðfinnur:
Glæsilegur bíll 8-)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version