Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Camaro 86

<< < (4/11) > >>

318:

--- Quote from: Firehawk on January 03, 2011, 12:52:28 ---
--- Quote from: Moli on January 03, 2011, 12:12:15 ---bįšir bķlarnir komu meš 305 ci V8 LB9 (1985-1986) og voru IROC-Z bķlar.

--- End quote ---

Ekki endilega IROC-Z. Gęti hafa veriš "venjuleg" Z-28

-j

--- End quote ---
Felgurnar sem žeir eru į nśna komu bara į Iroc bķlunum. en er engin leiš aš lesa śtśr eitthverjum nśmerum hvort žeir komu žannig original?

Moli:
Ég las aš IROC-Z hafi bara veriš meš žessar vélar įriš 1985-1986, žori svosem ekki aš fullyrša žaš.

En hérna er įgętis lesning um žessa bķla.
http://www.prophetsofmadness.com/iroc-z/index.htm

Firehawk:

--- Quote from: KrśsiCamaro on January 03, 2011, 13:21:48 --- Felgurnar sem žeir eru į nśna komu bara į Iroc bķlunum. en er engin leiš aš lesa śtśr eitthverjum nśmerum hvort žeir komu žannig original?

--- End quote ---

Rauši IROC-Z bķllinn sem var blįr upphaflega skildist mér aš hafi veriš rifinn, žannig aš felgurnar af honum hefšu getaš fariš annaš. Žaš er hęgt aš sjį žetta į RPO kóšanum ķ bķlnum sem er aš mig minnir ķ hanskahólfslokinu. Gefiš aš hanskahólfiš sé śr žessum bķl. Vin-nśmeriš ętti aš standa į mišanum lķka.

IROC-Z kóšinn er B4Z

Svo minnir mig aš svartur Z-28 bķll sem var į Akureyri fyrir löngu hafi veriš į IROC-Z felgum.

-j

318:

--- Quote from: Firehawk on January 03, 2011, 14:07:45 ---
--- Quote from: KrśsiCamaro on January 03, 2011, 13:21:48 --- Felgurnar sem žeir eru į nśna komu bara į Iroc bķlunum. en er engin leiš aš lesa śtśr eitthverjum nśmerum hvort žeir komu žannig original?

--- End quote ---

Rauši IROC-Z bķllinn sem var blįr upphaflega skildist mér aš hafi veriš rifinn, žannig aš felgurnar af honum hefšu getaš fariš annaš. Žaš er hęgt aš sjį žetta į RPO kóšanum ķ bķlnum sem er aš mig minnir ķ hanskahólfslokinu. Gefiš aš hanskahólfiš sé śr žessum bķl. Vin-nśmeriš ętti aš standa į mišanum lķka.

IROC-Z kóšinn er B4Z

Svo minnir mig aš svartur Z-28 bķll sem var į Akureyri fyrir löngu hafi veriš į IROC-Z felgum.

-j

--- End quote ---
heyršu jį žaš er rétt žaš er į milli sętanna žessi miši, žaš stendur ekki B4Z ķ AI-908 ;)

318:
Jęja smį updete.
Žaš sem ég er bśinn aš gera:
klįra aš setja innréttinguna ķ hann (x) vantar samt enžį toppklęšninguna ef eitthver į svoleišis til sölu
tengja alla takka(x)
ventlalokspakkningar(x)
gera viš ryš sem var undir t-toppnum(x)
huršarhśnn faržega megin(x)
hśddtjakkar(x)
gera viš hitamęli(x)
skipta um olķu, sķu og kerti(x)

Žaš sem er eftir:

Alternator( )
Stefnuljós( )
komast aš žvķ afhverju skipting er svona stķf( )
tengja viftuna eitthvernegin :scratch: ( )

svo er ég bśinn aš panta stefnuljós og alternator žegar žaš kemur žį veršur bara hęgt aš fara ķ skošun :D

oog svo nokrar myndir:

kv.Markśs

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version