Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Camaro 86
Hr.Cummins:
--- Quote from: nocf6 on November 15, 2010, 18:06:03 ---
--- Quote from: Angelic0- on November 15, 2010, 12:18:16 ---Rosalega flottur, langar í 87 IROC (verður að vera 87 og helst framleiddur í Júní :mrgreen:)
en ég myndi samt ekkert slá hendinni við þessum :)
--- End quote ---
hahaha hvaða sérviska er það eiginlega :???:
veit eitthver hvort þessi bíll sé upprunalega iroc-z eða hvort að þetta eru bara felgur af öðrum bíl ? langar rosalega að vita það :)
--- End quote ---
Sú sérviska byggir á því að ég er fæddur 28. Júní 1987 ;)
Væri gaman að eiga IROC jafnaldra ;)
En myndi auðvitað vilja eiga bara IROC yfir höfuð :)
kerúlfur:
til hamingju með bílinn =D> væri gaman að hittast og taka myndir af bílunum saman :D annars er ég að pæla í einu hjá mér er verksmiðju númerið eins (fyrstu 7 stafirnir) svo breitist það f4gn178997 er einhver sem getur sagt mér munin á bílunum, fyrirgefið að ég sé að troða þessu hérna inní umræðu um annan bíl :oops:
318:
--- Quote from: kerúlfur on January 03, 2011, 00:19:30 ---
til hamingju með bílinn =D> væri gaman að hittast og taka myndir af bílunum saman :D annars er ég að pæla í einu hjá mér er verksmiðju númerið eins (fyrstu 7 stafirnir) svo breitist það f4gn178997 er einhver sem getur sagt mér munin á bílunum, fyrirgefið að ég sé að troða þessu hérna inní umræðu um annan bíl :oops:
--- End quote ---
takk fyrir :) já við þyrftum endilega að gera það eitthvertíman. stefnan er tekin á að fara með hann í skoðun eitthvertíman í mánuðinum strax eftir að stefnuljósin mín koma til landsins þá verður hægt að rúlla á honum í æfingarakstrinum í bæinn einn góðann veðurdag í myndatöku :-" og þetta með verksmiðjunúmerið þá skilst mér að þessir stafir sem ekki eru eins seigja til um það í hvaða verksmiðju bíllinn var frammleiddur og svo er restin af tölunum bara númmer hvað bíllinn er þannig að eini munurinn er verksmiðjan. hér er hægt að lesa út úr vin númerunum http://www.chevy-camaro.com/chevy-camaro-VIN-decode-third-gen.asp ;)
Moli:
--- Quote from: kerúlfur on January 03, 2011, 00:19:30 ---
--- End quote ---
Hér sérðu VIN# númerin á bílunum.
UB-693 1G1FP87F4GN178997
AI-908 1G1FP87F9GL193801
Fyrstu 8 stafirnir eru eins í báðum VIN númerunum, en 8. stafurinn er "F" sem þýðir að báðir bílarnir komu með 305 ci V8 LB9 (1985-1986) og voru IROC-Z bílar.
9. Stafurinn þýðir "check digit" (í þessum tilvikum 4 og 9) (hægt að lesa um það og reikna hana út hérna http://www.transamworld.com/checkdig.php)
10. Stafurinn er "G" og merkir framleiðsluárið sem í þessu tilviki er 1986
11. Stafurinn er N og L sem merkja verksmiðjuna þaðan sem bíllinn kemur N=Noorwood og L=Van Nyus
12-17. Eru síðustu 6 stafirnir, en það er serial númer bílsins frá framleiðslu, og segir ekkert til um það hvernig bíllinn var útbúinn.
Firehawk:
--- Quote from: Moli on January 03, 2011, 12:12:15 ---báðir bílarnir komu með 305 ci V8 LB9 (1985-1986) og voru IROC-Z bílar.
--- End quote ---
Ekki endilega IROC-Z. Gæti hafa verið "venjuleg" Z-28
-j
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version