Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Dodge RAM 2500HD CTD !

<< < (20/67) > >>

Hr.Cummins:

--- Quote from: HK RACING2 on November 04, 2012, 10:55:16 ---Er nokkuš viss um aš ég hafi įtt žennan vagn einu sinni,var hann ekki 5.2 bensķn og vantaši i hann topklęšninguna...

--- End quote ---

Žś varst skrįšur fyrir honum jś ;)

Vantaši ķ hann toppklęšninguna en blokkarnśmeriš segir aš mótorinn sé 360...

Žannig aš e'h tķmann hefur veriš skipt um mótor :) var OEM 5.2 skvt skrįningu ;)

360 fer btw ķ Compact :D hehehe

Alpina:
Žaš er er magnaš aš meš öllu žessu poweri ,,žeas žaš sem žetta į aš gera .. žį er ekki einu orši minnst į WATER-METH.. sem ég held aš sé ögur skylda viš žessar ašstęšur.. hitinn sem į eftir aš myndast žarna er eflaust fįrįnlegur

Hr.Cummins:
Water-Meth / N2O veršur nęsta sumar... N2O bęši sem power-adder og EGT cooler !!! eša bara Water-Meth sem EGT Cooler...

Mundu aš ķ compound setup er flęšiš svo gķgatķskt, t.d. ķ žessu setup erum viš aš tala um 180lbs/min af lofti...

Žarf ekki EGT cooldown nema ég vęri aš keyra kappakstursbraut... ég sé ekki fyrir mér aš ég sé aš fara aš vera flat-out lengur en 1mķn ķ hvert skipti... ef aš žaš nęr žvķ...

Hef voša lķtinn įhuga į žvķ aš vera aš feršast mikiš į 200kph ķ žessu flykki...

Diesel Power:
Er vatn eša vatn/meth. skilgreint sem power adder ķ keppni? :?:

bęzi:

--- Quote from: Diesel Power on November 09, 2012, 16:50:58 ---Er vatn eša vatn/meth. skilgreint sem power adder ķ keppni? :?:

--- End quote ---

Nei

en snilldar bśnašur sérstaklega fyrir boost

kv bęzi

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version