Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Dodge RAM 2500HD CTD !
Hr.Cummins:
--- Quote from: Angelic0- on October 26, 2012, 05:08:58 ---
--- Quote from: Angelic0- on October 15, 2012, 01:47:31 ---Breyta drifsköptum og setja í - CHECK
Tíma inn olíuverkið - CHECK
Setja Raptor eldsneytisdæluna í - CHECK
Setja nýja vatnsdælu í og tengja vatnskassa - semi CHECK - gleymdi að sækja vatnskassann
Tengja frá túrbínum að intercooler og frá intercooler að intake plenum
Setja alla vökva nýja á drif, kassa, millikassa, mótor og kælikerfi - semi CHECK, á eftir að tengja vatnskassann og setja nýja olíusíu í...
Spenna greipar og vona að Dana60 og Dana44 haldi út veturinn
--- End quote ---
Styttist í svartan mökk :!:
--- End quote ---
Ahhh... núna kemur þetta...
Hr.Cummins:
Trekkti í gang áðan, eftir að hafa tappað af SLATTA af lofti...
Get ekki sagt að gangurinn sé góður, veit ekki hvort að ég á að kenna knastásnum um það eða hvort að tíminn hjá mér hefur eitthvað farið forgörðum...
Hugsa að ég endi með trukkinn í Vélasölunni í vikunni og fái þá til að tíma helvítið...
Kom allavega meiri hvítur reykur en það sem að ég hafði vonast til að fá af svörtum... (sem að segir að tíminn sé e'h að hrekkja mig)
Kíki betur á þetta á morgun og hendi inn myndbandi... Kveð ykkur í bili..
Hr.Cummins:
Keyrði heim, no boost... vantar hné til að tengja frá HX40 að intercooler boot...
full power á morgun i guess..
Hr.Cummins:
Tíminn rann óvart í 38° pre-TDC... þurfti að rífa sundur aftur og stilla.... 20° núna... revar 4800rpm no-load... 4000rpm í gír :)
Tók HX40 af tímabundið, er að runna HX60 sem single, aðeins of steikt turbo lagg :') en í 4gír losan hann hjól auðveldlega um leið og boostið kemur upp...
Verður gaman í næstu viku ;)
HK RACING2:
Er nokkuð viss um að ég hafi átt þennan vagn einu sinni,var hann ekki 5.2 bensín og vantaði i hann topklæðninguna...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version