Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Dodge RAM 2500HD CTD !
Yellow:
Sá hann í Kef í kvöld,,, bara stór og flottur :shock: 8-) :smt023
Hr.Cummins:
Takk fyrir það Gulli...
Það streyma bara inn pakkarnir, ATS 5 diska converter og allt að gerast...
SDX 5x.018 spíssarnir komnir, verða samt bara settir í á "race day"... ætla að nota DDP 5x.014 spíssana í daily akstur...
Svo er ég að hanna griphringi fyrir drifsköptin, allar ráðleggingar eru vel þegnar í þeim efnum...
lét smíða 0,5" spacera til að setja á milli afturfelgnanna svo að afturdekkin snertist ekki þegar að vagninn er hengdur aftaní...
er með ATS converter án lockup til að geta keyrt bílinn meðan að ég er að setja RH48 skiptinguna mína saman...
Svo er ég kominn með auka Cummins mótor sem að ég er að vesenast í fyrir Pabba gamla, en hann fer ofan í Suburban hjá honum þegar að hann er orðinn klár á 46"
Hr.Cummins:
Þetta kom í dag...
Hr.Cummins:
og það komu líka ný GoRecon LED afturljós... pæling hvort að ég á að mála rammana rauða eins og gamla dótið eða hafa þetta svona svart áfram...
gamla dótið:
Hr.Cummins:
Smá update fyrir þá sem að nenna ennþá að lesa þetta...
Er að vinna í að smíða skiptinguna eins og er, er þó ekki kominn lengra en að sanka að mér dóti og er so far kominn með þetta:
RED Alto HD Master kit sem að ég póstaði mynd af hérna að ofan,
Transgo SK-TFOD shift kit
Sonnax Billet Accumulator og Servo Kit
Wedge og Strut úr krómstáli (veit ekki hvað þetta heitir á íslensku)
og TCI pönnu á skiptinguna með kæliraufum
Er að skoða 300M krómstál input shaft frá TCS... var kominn með ATS 5 star torque converter, en hann var ekki það sem að ég vonaðist eftir svo að ég fékk að skila honum (jebb, 400$ í vaskinn í shipping) og er að skoða DPC Quad Disc eða DPC Triple Disc convertera með aðeins lægra stall en orginal....
Svo vantar mér smá hjálp með að finna góða plánetugíra, þessir sem að eru orginal í skiptingunni eru úr áli og eiga víst gjarnan til að "stippa" úr sér tennurnar og/eða brotna...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version