Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Dodge RAM 2500HD CTD !
Hr.Cummins:
Hann er flottur hjá þér DieselPower :)
hlakka til að taka við þig rönn ;)
Sé samt að þú ert enn með orginal rörin undir honum...
annars er staðan sú hjá mér að sá sem að seldi mér trukkinn sagði mér að hann væri nýbúinn að endurnýja alla vökva á bílnum þegar að hann seldi mér hann og haldiði að kvikindið hafi ekki ælt úr sér einum frost-tappa í gaddinum fyrir jól, það voru nú öll gæðin í frostlögnum... vonandi er þetta ekkert fleira... þessi Cummins mótorar eru nú ekki þekktir fyrir það að brjóta sig undir þessum kringumstæðum ;) annars er það bara ESAB 8)
en þetta gefur mér líka kost á því að græja ventlagormana í allmennilega og fiffa og mála mótor og gera allmennilegt :)
Hr.Cummins:
Þessi er búinn að vera iðinn við að brjóta drifsköpt og slíta niður drifskaptsupphengjur....
Drifskaptsupphengjan sem að var í síðast.... entist 6600km... en þar á undan brotnuðu 3 sköpt...
Núna var bara smíðað Custom one-piece skapt í hann úr 6" hólk...
Þetta virðist halda enn... þrátt fyrir 3gírs launch og 4gírs spól :)
TommiCamaro:
: video or it didnt happen
Hr.Cummins:
Ég skal reyna að setja inn video fljótlega :)
Spurning hvort að Runner er til í að taka rönn og láta filma sig við tap.... PowerJoke á ekki sjéns ;)
Runner:
nei enda er hann alveg stock hjá mér, ekki allur skrúfaður í botn eins og Rambjóðurinn hjá þér :lol:
eeeeeen Viktor hann fer í gang hjá mér og það með því að snúa lyklinum múhúhehahaha gerir hann það hjá þér??
og ein spurning í viðbót hvað var ég með í spotta um daginn og það ekki í fyrsta skiptið :mrgreen:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version