Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Dodge RAM 2500HD CTD !

<< < (5/67) > >>

Aron M5:
Hvernig er da clutch?

Hr.Cummins:

--- Quote from: Aron M5 on November 22, 2010, 22:39:27 ---Hvernig er da clutch?

--- End quote ---

Heldur allavega enn sem komið er fæ ventlagormana og governor kittið þegar að Gæi kemur heim ;)

Þá get ég loksins snúið þessu, er að vona að ég nái í Lalla Diesel í næstu viku uppá að setja tímann á 17° ;)

Þá kannski stökkvum við yfir 480whp :)

jeepson:

--- Quote from: Angelic0- on November 22, 2010, 03:49:38 ---
--- Quote from: jeepson on November 21, 2010, 12:18:47 ---Cummings stendur altaf fyrir sínu :) Væri alveg til í eina svona vél í patrolinn minn :p

--- End quote ---

Það er nú einn svoleiðis í smíðum hér í Reykjanesbæ...

Patrol High-Roof með CUMMINS 24V COMMON RAIL !!!

En það er BARA dýrt að tjúna... P7100 er langbest ;)

--- End quote ---


Ég hef heyrt að cummingsvélin sé gríðalega þung. Þá er hún kanski ekki svo hentug í fjallajeppa. Annars veit ég ekkert um vigtatölur á þessum vélum. En Ég hugsa nú að pattinn myndi nú aldeilis verða frískur með svona vél :)

Hr.Cummins:

--- Quote from: jeepson on November 27, 2010, 22:45:05 ---
--- Quote from: Angelic0- on November 22, 2010, 03:49:38 ---
--- Quote from: jeepson on November 21, 2010, 12:18:47 ---Cummings stendur altaf fyrir sínu :) Væri alveg til í eina svona vél í patrolinn minn :p

--- End quote ---

Það er nú einn svoleiðis í smíðum hér í Reykjanesbæ...

Patrol High-Roof með CUMMINS 24V COMMON RAIL !!!

En það er BARA dýrt að tjúna... P7100 er langbest ;)

--- End quote ---


Ég hef heyrt að cummingsvélin sé gríðalega þung. Þá er hún kanski ekki svo hentug í fjallajeppa. Annars veit ég ekkert um vigtatölur á þessum vélum. En Ég hugsa nú að pattinn myndi nú aldeilis verða frískur með svona vél :)

--- End quote ---

Hann verður það eflaust, enda held ég að 46" sem að er ætluð undir hann verði algjört lágmark...

Diesel Power:
Svona er staðan á Ram-inum mínum í dag.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version