Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Dodge RAM 2500HD CTD !
Aron M5:
Hvernig er da clutch?
Hr.Cummins:
--- Quote from: Aron M5 on November 22, 2010, 22:39:27 ---Hvernig er da clutch?
--- End quote ---
Heldur allavega enn sem komið er fæ ventlagormana og governor kittið þegar að Gæi kemur heim ;)
Þá get ég loksins snúið þessu, er að vona að ég nái í Lalla Diesel í næstu viku uppá að setja tímann á 17° ;)
Þá kannski stökkvum við yfir 480whp :)
jeepson:
--- Quote from: Angelic0- on November 22, 2010, 03:49:38 ---
--- Quote from: jeepson on November 21, 2010, 12:18:47 ---Cummings stendur altaf fyrir sínu :) Væri alveg til í eina svona vél í patrolinn minn :p
--- End quote ---
Það er nú einn svoleiðis í smíðum hér í Reykjanesbæ...
Patrol High-Roof með CUMMINS 24V COMMON RAIL !!!
En það er BARA dýrt að tjúna... P7100 er langbest ;)
--- End quote ---
Ég hef heyrt að cummingsvélin sé gríðalega þung. Þá er hún kanski ekki svo hentug í fjallajeppa. Annars veit ég ekkert um vigtatölur á þessum vélum. En Ég hugsa nú að pattinn myndi nú aldeilis verða frískur með svona vél :)
Hr.Cummins:
--- Quote from: jeepson on November 27, 2010, 22:45:05 ---
--- Quote from: Angelic0- on November 22, 2010, 03:49:38 ---
--- Quote from: jeepson on November 21, 2010, 12:18:47 ---Cummings stendur altaf fyrir sínu :) Væri alveg til í eina svona vél í patrolinn minn :p
--- End quote ---
Það er nú einn svoleiðis í smíðum hér í Reykjanesbæ...
Patrol High-Roof með CUMMINS 24V COMMON RAIL !!!
En það er BARA dýrt að tjúna... P7100 er langbest ;)
--- End quote ---
Ég hef heyrt að cummingsvélin sé gríðalega þung. Þá er hún kanski ekki svo hentug í fjallajeppa. Annars veit ég ekkert um vigtatölur á þessum vélum. En Ég hugsa nú að pattinn myndi nú aldeilis verða frískur með svona vél :)
--- End quote ---
Hann verður það eflaust, enda held ég að 46" sem að er ætluð undir hann verði algjört lágmark...
Diesel Power:
Svona er staðan á Ram-inum mínum í dag.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version