Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Dodge RAM 2500HD CTD !
Elvar Elķ:
--- Quote from: Hr.Cummins on June 04, 2013, 22:38:46 ---Afturhįsingin er komin undir, byrjum aš vinna ķ framhįsingunni į morgun :!:
var bśinn aš gleyma DOT kröfunni :roll:
Er meš duglegasta PIT crewiš, 5" downpipe og 7" pśstkerfiš fer vonandi undir ķ vikunni... veršur gaman aš sjį DUAL 7" strompana spśa svörtu ;)
vantar bara žverstķfu į framhįsinguna til aš fullkomna allt, sś sem aš er fyrir er ķ lagi en langar aš hafa ALLT NŻTT :!:
hefši viljaš sandblįsa og mįla allt saman en er oršinn tight bęši į tķma og budget, steam wash veršur aš duga bara ;)
Žaš sem aš į eftir aš gera er aš stilla fuel pressure regulatorinn į 55psi, lįta balancera nżja krómstįlskaptiš og stilla drifskaptsgildruna af į réttan staš...
Setja 2500HD jafnvęgisstöngina undir aš framan, smķša spyrnubśkka...
2500HD gormana ķ aš framan og aušvitaš D60 framhįsinguna undir...
Tśrbķnurnar ęttu aš klįrast ķ vikunni, algjör upptekt frį A-Ö į žeim og stękkun į compressor spöšum...
Hękkaši wastegate release į minni tśrbķnunni śr 18psi ķ 26psi, fę žannig jafnara powerband, og ekki žetta dip ķ kśrvuna į milli 1900-2200rpm...
Snow Performance kittiš frį Višari Finns fer vonandi ķ hann strax eftir helgina, eša um leiš og trukkurinn veršur rólfęr...
Hlakka til aš męta og grilla ykkur brandarakallana ;)
--- End quote ---
Kveiki nś ekki alveg afhverju žś ert meš žessa stęla žś ert bara aš grafa žķna eigin gröf, en žaš veršur nś gaman aš sjį hvernig žetta virkar
Hr.Cummins:
Vošalega eru menn hörundsįrir...
Ég er bara meš til aš vera meš, ef ég tapa žį tapa ég...
Žaš veršur gaman aš sjį hvaš žetta gerir... punktur... ętti aš vera aš virka mjög flott...
Gaman aš skjóta svona inn og svo verša allir brjįlašir, ég veit aš žaš er gķfurlegt power output ķ gangi...
Žetta er spurning um aš drifrįs haldi, og nei žetta er ekki blašsķša ķ afsakanabókinn heldur er ég bśinn aš hugsa fram ķ tķmann...
Žetta er ekki spurning um HVORT aš žetta failar, heldur hvenęr :!:
Mótor er solid, drifrįsin er žaš ekki... žetta gęti jafnvel veriš komiš į žaš level aš brjóta input shaft, eša mišjuskaptiš...
Hr.Cummins:
Jęja, hérna er myndaserķa sem aš śtskżrir hvernig vikan er bśin aš ganga fyrir sig..
og svo hvernig mįlin standa nśna:
Hr.Cummins:
Ég vil hér með koma því á framfæri að fátt af því sem að hefur verið gert með bílinn hefði verið mögulegt nema með aðstoð góðra manna hjá Vélasölunni og Blossa/Framtak...
Sérstakar þakkir fá:
Jói og Emil hjá Framtak/Blossa
Báðir Siggarnir, Hjörtur og Kristján hjá Vélasölunni
Gísli Ólafsson, Hreiðar Ingi Bjarnason og Þorgrímur Jóhann Halldórsson
og síðast en ekki síst
Arnar, Berti og Almar hjá Pústþjónustu Bjarkars
Með hjálp þessara þriggja fyrirtækja og starfsmanna þeirra ásamt Gísla, Hreiðari og Þorgrími sem að unnu mikla vinnu í bílnum tókst okkur að smíða gífurlega öflugan trukk, og þó að hann standist ekki væntingar er um að ræða fyrirbæri sem að enginn hefur reynt áður hér á landi...
Ég hef engar áhyggjur af áreiðanleika vélar, né afköstum hennar...
Það mun vera drifrásin sem að veldur mér áhyggjum, þó ekki hásingar eða drifbúnaður sem slíkur...
Kúplingin veður á tæpasta og verð ég sennilega með bílinn "back 30%" til þess að hlífa henni, svo að ég komist nú ábyggilega báðar leiðir...
Bíllinn kemur til með að vera í notkun daglega, keyrður í og úr vinnu og notaður við að draga vagninn sem að sést hér fyrr í þræðinum...
Þó hef ég áhuga á að smíða mér góðan gír, myndi þá sennilegast nota til þess RH47 og versla í hana frá Suncoast, þó finnst mér mesta öryggiskenndin í því að hafa gírkassa og hef líka áhuga á því að smíða mér NV4500 gírkassa með carbon synchro hjólum og öllu öðru billet, dual / triple disc kúplingssetti og þessháttar....
En ég mæti í keppni á Akureyri og geri mitt besta, vonandi kem ég bara.... sé og sigra... en það er óskhugginn draumur sem að ég vona að rætist :)
Með kærri kveðju,
Viktor Agnar Falk Guðmundsson (Herra Cummins)
Hr.Cummins:
Jęja, nokkrir hlutir į to-do listanum...
Framhįsingin komin undir.... nżjar bremsur, legur, pakkdósir, spindlar og endar....
Allt aš verša klįrt... žaš sem aš eftir er fyrir bķladaga er eftirfarandi;
Framskaptiš ķ, smķša nżja pśstiš frį downpipe og ķ strompa, laga hjįlparloftiš į bremsurnar og tengja 7WAY tengiš į beislinu svo aš hann geti nś dregiš fķna vagninn noršur :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version