Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Dodge RAM 2500HD CTD !
Jón Bjarni:
--- Quote from: Hilió on June 03, 2013, 21:43:29 ---Enn er flett í bókinni ](*,)
--- End quote ---
ég sá þig ekki gamli :-" :twisted: :lol: 8-)
Lenni Mullet:
Æjji greyið mitt ætli ég segji þér það ekki fyrrst enginn annar ætlar að gera það....
En svo er mál með vexti að í GÖTU-spyrnunni máttu bara vera á DOT merktum Radial hjólum......... Þannig að draumurinn um 33" hvað þá 35" slikkana er dauður.
Þú verður lika að vera í 4 hjóla drifinu ef þú ætlar að eiga einhvern séns er ég hræddur um.
En til hamingju með að vera búinn að skrá þig hjá okkur, það verður gaman að sjá hvernig og hvort þetta gerir eitthvað
Hilió:
--- Quote from: Jón Bjarni on June 03, 2013, 22:39:02 ---
--- Quote from: Hilió on June 03, 2013, 21:43:29 ---Enn er flett í bókinni ](*,)
--- End quote ---
ég sá þig ekki gamli :-" :twisted: :lol: 8-)
--- End quote ---
Enda er minn kvartmílubíll mokúrbræddur ! Ég er líka kominn með slippa :mrgreen:
Hr.Cummins:
Afturhásingin er komin undir, byrjum að vinna í framhásingunni á morgun :!:
var búinn að gleyma DOT kröfunni :roll:
Er með duglegasta PIT crewið, 5" downpipe og 7" pústkerfið fer vonandi undir í vikunni... verður gaman að sjá DUAL 7" strompana spúa svörtu ;)
vantar bara þverstífu á framhásinguna til að fullkomna allt, sú sem að er fyrir er í lagi en langar að hafa ALLT NÝTT :!:
hefði viljað sandblása og mála allt saman en er orðinn tight bæði á tíma og budget, steam wash verður að duga bara ;)
Það sem að á eftir að gera er að stilla fuel pressure regulatorinn á 55psi, láta balancera nýja krómstálskaptið og stilla drifskaptsgildruna af á réttan stað...
Setja 2500HD jafnvægisstöngina undir að framan, smíða spyrnubúkka...
2500HD gormana í að framan og auðvitað D60 framhásinguna undir...
Túrbínurnar ættu að klárast í vikunni, algjör upptekt frá A-Ö á þeim og stækkun á compressor spöðum...
Hækkaði wastegate release á minni túrbínunni úr 18psi í 26psi, fæ þannig jafnara powerband, og ekki þetta dip í kúrvuna á milli 1900-2200rpm...
Snow Performance kittið frá Viðari Finns fer vonandi í hann strax eftir helgina, eða um leið og trukkurinn verður rólfær...
Hlakka til að mæta og grilla ykkur brandarakallana ;)
Hr.Cummins:
Er btw mest spenntur fyrir að smíða mér CalTracs bar frekar en þessa hefðbundnu spyrnubúkka...
Vantar í raun bara að losna við wheelhop...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version