Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Dodge RAM 2500HD CTD !

<< < (34/67) > >>

Kristján Stefánsson:
Fyrst þetta er svona fínt og frábært, hvernig væri þá að taka sig saman i andlitinu, hætta þessu væli og setja sjálfskiptingu i gripinn.

Elvar Elí:

--- Quote from: Kristján Stefánsson on May 17, 2013, 19:26:46 ---Fyrst þetta er svona fínt og frábært, hvernig væri þá að taka sig saman i andlitinu, hætta þessu væli og setja sjálfskiptingu i gripinn.

--- End quote ---

=D>

Lenni Mullet:
Flott maður við búumst þá við þér 25 maí klár í Race á Akureyri  =D>

Hr.Cummins:

--- Quote from: Kristján Stefánsson on May 17, 2013, 19:26:46 ---Fyrst þetta er svona fínt og frábært, hvernig væri þá að taka sig saman i andlitinu, hætta þessu væli og setja sjálfskiptingu i gripinn.

--- End quote ---

Átt þú byggða RH47 eða RH48 skiptingu sem að þolir ~2000nm til að gefa mér, því að síðast þegar að ég gáði... þá kosta þær 12-15.000$...

En ef að þú vilt splæsa þá vil ég fá Suncoast skiptingu takk...

Aflið er til staðar, ég ætla að reyna að ná allavega einni æfingu hérna suðurfrá og sjá hvaða gír er best að launcha í með RWD...

Spurning hvort að ég þarf að redda mér Throttle Linkage fyrir hendina svo að maður geti boost-launchað... næ annars aldrei meira en 15-20psi þegar að ég legg af stað.... hann er samt alveg MJÖG fljótur að byggja boost :)

Ég mæti á Bíladögum, engin spurning en veit ekki með 25Maí.... það er alveg nóg að gera í vinnu hjá mér, varla pláss fyrir þetta..

Hilió:
Hvað eru margar blaðsíður í afsakanabókinni ? Er hún ekkert að verða búin ?  :-#

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version