Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Dodge RAM 2500HD CTD !
Kiddi:
--- Quote from: baldur on January 22, 2013, 23:23:49 ---
--- Quote from: Angelic0- on January 21, 2013, 18:50:48 ---
--- Quote from: Kristján Stefánsson on January 20, 2013, 17:50:26 ---When the green light drops the bullshit stops... :-s
--- End quote ---
Engin spurning, en mér sýnist samt á öllu að ég verði í vandræðum með að komast niður fyrir 12,5 útaf gírkassanum... ef að ég væri með "glussagír" þá gæti ég bæði tekið boosted launch og svo þarf maður ekki að hræra á milli gíra sjálfur...
Kassinn er grófur og maður er ekki beint fljótur að skipta þessu, og það er víst ákveðin hætta á því að maður stúti input shaftinu ef að maður er að flat-shifta þessu e'h....
--- End quote ---
Þú mátt ekki klára afsakanabókina áður en þú kemur á brautina.
--- End quote ---
:mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
baldur:
--- Quote from: Angelic0- on January 23, 2013, 02:44:30 ---Alls ekki, ég mæti... en ég er samt alveg skíthræddur með drifrásina to be honest... mótor á alveg inni svolítið, ætti að geta farið í 90psi eins og þetta er myndi ég giska... þarf bara aðeins öflugri blásara í það, en þessi dugar mjög líklega fyrir 90psi en það verða bara mjög "heit" hestöfl.... þú skilur væntanlega hvað ég meina Baldur...
Þetta cappast allt á kúplingunni none-the-less... en hún virðist hafa haldið 5+bar blástur ennþá, en það var náttúrulega í 4gír.... ég er ekkert búinn að vera að blasta neitt í 5gír.... ekkert rosa spennandi að vera á yfir 200km á 35" :')
Gírkassinn er þekkt case, t.d. enginn undir lágum 11 með beinskiptan, þrátt fyrir 960hp.... sem að er vangefið... myndiru ekki segja það ?? og þá er líka launchað í 3gír með dual disk kúplingu og látið snuða veeeeeel.....
Ég er t.d. ekki með billet input shaft í kassanum hjá mér, menn hafa verið að mölva þetta með 500hp, þannig að geturu ýmindað þér hvað möguleikinn á brotnum öxul eru margfalt meiri með 700ish hesta ???
Don't get me wrong, en ég er ekkert að afsaka.... ég kem og reyni mitt besta, en ef að eitthvað brotnar.... á þá bara að hlæja og segja... "sjénsinn að þetta fari þennan tíma... blabla..."
Ég held að það sé enginn pickup á klakanum að framleiða þetta nema mögulega þessi Duramax í Akureyrarbæ, ég veit ekkert um trukkinn samt sem áður en maður heyrir allskyns draugasögur, hvort að þær eru jafn sannar og allir þessir 500+hp superchips um allar jarðir veit ég ekkert... ég er heldur ekki með dyno-mælir fyrir mitt setup, en m.v. nýjustu viðbótina.... sem að eru 7x.014 dísur.... gæti verið möguleiki á 900hp (crank)....
Spurning hvort að maður reynir að verða sér út um 47RH til að fara að versla kit í, svo að maður geti nú staðið við stóru orðin... langar samt ekkert að hafa þetta sjálfað... mikið skemmtilegra að hafa svona trukkafíling... :)
En nota bene, það væru alltaf HEIT 900hp, og þá þarf maður að vera með fuel plate til að geta skellt því í fyrir daily akstur.... afgashiti er killer....
--- End quote ---
Það er alltaf hætta á að eitthvað bili og það er alltaf einhver veikasti hlekkur í öllu kerfinu. Þetta er spennandi verkefni, ég hef fulla trú á því að þetta geti skilað fullt af afli. Það vill til að drifrásarhlutir þola yfirleitt ákveðið mikla misnotkun áður en þeir brotna.
Ég held nefnilega að öll hestöflin í öllum draugasögunum séu með verðtryggingu (hækka í réttu hlutfalli við það sem búið er að borga). Ég hef enga tölu á því hvað ég hef oft heyrt talað um 500hp+ superchips í Powerstroke en svo kannaði ég málið og komst að því að stock spíssar og dælur í 6 lítra Powerstroke flæða nægu eldsneyti fyrir um 430hp max. Það er auðvelt að sannfæra sjálfan sig um að fullt sé af hestöflum þegar það er enginn sem getur mælt þau. Ég á reyndar Superflow bremsu en hún hentar illa fyrir stórar díselvélar (1000lbs torque rating frá 3000rpm).
Hr.Cummins:
Menn hafa samt alveg tekið 550hp (crank) run á dyno á 6.0 Powerstroke með SCT LiveWire og custom mappi...
En það er líka bara 1 run, og þá fá menn Check Engine ljósið og villuboð uppá "Fuel Rail Pressure: Value Too Low"
Við vitum báðir að þetta þýðir að það er ekki nóg eldsneyti frá tank að spíssum, veit ekki alveg hvort að þetta er HPOP eða fæðidælan sem að er að svelta en OEM spíssarnir í 6.0 eru að duga skuggalega að mínu mati, en þeir eru samt ekki "góðir" fyrir nema um 420-430whp...
Ég setti upp custom tjún í 6.0 Powerstroke fyrir félaga minn, hann er með SCT LiveWire... ég breytti í raun bara fuel table og reyndi að græja þetta fyrir fljótara spool-up og um leið brjálað afl...
Ég notaðist við Spartan Tune í grunninn er hreinskrifaði það aðeins og þetta sótvirkar hjá honum, en hann fær einmitt CEL útaf Fuel Rail Pressure og svo gerði ég ekki ráð fyrir að hann væri með 2005 bíl án MAF (Speed Density/MAP) svo að hann fær líka CEL útaf MAF skynjara...
Ég tek run við hann fljótlega ef hann þorir, en þá verð ég bara með Single Super40... 62mm inducer á henni... kemur merkilega á óvart :)
Hlakka samt til að mæta í vor og sjá hvaða tímum ég næ í raun og veru... vonandi sendi ég enga hluti á flug og subba ekki of mikið út á brautinni ;)
Hr.Cummins:
Hvað ætli margir hérna hafi spyrnt við flugvél :)
Hérna er myndband með trukknum mínum, að spyrna við flugvél....
Er bara að runna 3bar þarna, hence reykurinn, en olíuverkið er tjúnað fyrir 5,5bar..
Virðist nú samt vinna þokkalega þannig, var í 4gír þarna þegar að ég þrammaði á 60kmh ;)
Menn geta svona rétt ýmindað sér hvað gerist á 5,5bar :D
12valve Cummins P7100 HX40 3bar Acceleration
Kristján Skjóldal:
he he he he þú ert snillingur það er ljóst :smt081
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version