Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Dodge RAM 2500HD CTD !

<< < (28/67) > >>

Hilió:

--- Quote from: Angelic0- on January 20, 2013, 09:22:48 ---
--- Quote from: Hilió on January 20, 2013, 03:54:13 ---
--- Quote from: Angelic0- on January 19, 2013, 13:11:58 ---
--- Quote from: JHP on January 17, 2013, 12:21:36 ---
--- Quote from: Angelic0- on January 17, 2013, 01:26:11 ---
--- Quote from: TommiCamaro on January 16, 2013, 16:46:16 ---
--- Quote from: Angelic0- on January 13, 2013, 09:28:48 ---
--- Quote from: palmisæ on January 12, 2013, 23:10:25 ---Ekkert að vera leiðinlegur Viktor. En ég á mjög erfitt að trúa því að þú ferð upp í 160km/h meðað við myndbandið.

--- End quote ---

Ekkert mál að þú fáir rúnt, þetta er meira að segja 158kmh@GPS ;)

4gír flat-out er 170kmh á 35" dekkjum...

--- End quote ---
Ég vill betra myndaband þetta segir ekki neitt :mrgreen:

--- End quote ---

Pósta kannski einu 6.0 Powerjoke kill ef að eigandinn fæst til að taka run ;)

G-tech segir 0-60mph 6.2sek eins og hann er núna, single turbo HX40.... HX60 þarf rebuild...

--- End quote ---
Þú ert s.s búinn að vinna spyrnuna fyrirfram án þess að hafa nokkurntímann spyrnt við hann  :roll:
Hver þarf tímavél þegar hann hefur Viktor  :lol:

--- End quote ---

Ég veit ekki um neinn 6.0 PS á íslandi sem að er að boosta yfir 40psi, svo að ég hef ekki mjög stórar áhyggjur ;)

--- End quote ---

Ég veit um einn 6.4 Power Stroke !  :lol:

--- End quote ---

Hvar er hann? Er ekki málið að taka run :D ?

--- End quote ---

Hann er nú bara í notkun daglega á götum Rvk. Held samt að þú ættir nú að mæta upp á braut og standa við allar yfirlýsingarnar áður en þú ferð að mana aðra þangað, þú ættir að fljúga niður í 10 sek.  :lol:

Kristján Stefánsson:
When the green light drops the bullshit stops...  :-s

Hr.Cummins:

--- Quote from: Kristján Stefánsson on January 20, 2013, 17:50:26 ---When the green light drops the bullshit stops...  :-s

--- End quote ---

Engin spurning, en mér sýnist samt á öllu að ég verði í vandræðum með að komast niður fyrir 12,5 útaf gírkassanum... ef að ég væri með "glussagír" þá gæti ég bæði tekið boosted launch og svo þarf maður ekki að hræra á milli gíra sjálfur...

Kassinn er grófur og maður er ekki beint fljótur að skipta þessu, og það er víst ákveðin hætta á því að maður stúti input shaftinu ef að maður er að flat-shifta þessu e'h....

baldur:

--- Quote from: Angelic0- on January 21, 2013, 18:50:48 ---
--- Quote from: Kristján Stefánsson on January 20, 2013, 17:50:26 ---When the green light drops the bullshit stops...  :-s

--- End quote ---

Engin spurning, en mér sýnist samt á öllu að ég verði í vandræðum með að komast niður fyrir 12,5 útaf gírkassanum... ef að ég væri með "glussagír" þá gæti ég bæði tekið boosted launch og svo þarf maður ekki að hræra á milli gíra sjálfur...

Kassinn er grófur og maður er ekki beint fljótur að skipta þessu, og það er víst ákveðin hætta á því að maður stúti input shaftinu ef að maður er að flat-shifta þessu e'h....

--- End quote ---

Þú mátt ekki klára afsakanabókina áður en þú kemur á brautina.

Hr.Cummins:

--- Quote from: baldur on January 22, 2013, 23:23:49 ---
--- Quote from: Angelic0- on January 21, 2013, 18:50:48 ---
--- Quote from: Kristján Stefánsson on January 20, 2013, 17:50:26 ---When the green light drops the bullshit stops...  :-s

--- End quote ---

Engin spurning, en mér sýnist samt á öllu að ég verði í vandræðum með að komast niður fyrir 12,5 útaf gírkassanum... ef að ég væri með "glussagír" þá gæti ég bæði tekið boosted launch og svo þarf maður ekki að hræra á milli gíra sjálfur...

Kassinn er grófur og maður er ekki beint fljótur að skipta þessu, og það er víst ákveðin hætta á því að maður stúti input shaftinu ef að maður er að flat-shifta þessu e'h....

--- End quote ---

Þú mátt ekki klára afsakanabókina áður en þú kemur á brautina.

--- End quote ---

Alls ekki, ég mæti... en ég er samt alveg skíthræddur með drifrásina to be honest... mótor á alveg inni svolítið, ætti að geta farið í 90psi eins og þetta er myndi ég giska... þarf bara aðeins öflugri blásara í það, en þessi dugar mjög líklega fyrir 90psi en það verða bara mjög "heit" hestöfl.... þú skilur væntanlega hvað ég meina Baldur...

Þetta cappast allt á kúplingunni none-the-less... en hún virðist hafa haldið 5+bar blástur ennþá, en það var náttúrulega í 4gír.... ég er ekkert búinn að vera að blasta neitt í 5gír.... ekkert rosa spennandi að vera á yfir 200km á 35" :')

Gírkassinn er þekkt case, t.d. enginn undir lágum 11 með beinskiptan, þrátt fyrir 960hp.... sem að er vangefið... myndiru ekki segja það ?? og þá er líka launchað í 3gír með dual disk kúplingu og látið snuða veeeeeel.....

Ég er t.d. ekki með billet input shaft í kassanum hjá mér, menn hafa verið að mölva þetta með 500hp, þannig að geturu ýmindað þér hvað möguleikinn á brotnum öxul eru margfalt meiri með 700ish hesta ???

Don't get me wrong, en ég er ekkert að afsaka.... ég kem og reyni mitt besta, en ef að eitthvað brotnar.... á þá bara að hlæja og segja... "sjénsinn að þetta fari þennan tíma... blabla..."

Ég held að það sé enginn pickup á klakanum að framleiða þetta nema mögulega þessi Duramax í Akureyrarbæ, ég veit ekkert um trukkinn samt sem áður en maður heyrir allskyns draugasögur, hvort að þær eru jafn sannar og allir þessir 500+hp superchips um allar jarðir veit ég ekkert... ég er heldur ekki með dyno-mælir fyrir mitt setup, en m.v. nýjustu viðbótina.... sem að eru 7x.014 dísur.... gæti verið möguleiki á 900hp (crank)....

Spurning hvort að maður reynir að verða sér út um 47RH til að fara að versla kit í, svo að maður geti nú staðið við stóru orðin... langar samt ekkert að hafa þetta sjálfað... mikið skemmtilegra að hafa svona trukkafíling... :)

En nota bene, það væru alltaf HEIT 900hp, og þá þarf maður að vera með fuel plate til að geta skellt því í fyrir daily akstur.... afgashiti er killer....

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version