Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Dodge RAM 2500HD CTD !

<< < (23/67) > >>

Kristján Skjóldal:
já það er til slatti af svona bílum sem eiga að fara hit og þetta en gera það ekki :mrgreen:

bæzi:

--- Quote from: Angelic0- on January 07, 2013, 18:58:09 ---Jæja, þessi fékk að prófa að "spyddnah" við Civic sem að á að fara lágar 10....

Þetta var nú nokkuð close bardagi þangað til að FJANDANS Intercooler hosan gaf sig...

Það er geðveikt á hreinu að það þarf að endurhanna air delivery kerfið áður en að maður getur tekið tíma !!!

--- End quote ---

:-#

Hr.Cummins:
Alveg rólegir strákar :)

Ég sagði líka "Á AÐ FARA!"

En ég er líka með fuel pate-ið mitt backed aftur um 50% en ég gæti alveg séð fyrir mér að ég sé í háum 11sec !

Þetta virkar frekar fínt þegar að það er ekki boost leki...

palmisæ:
Hvernig færðu það út að Bíll sem er að trappa 12.5@119mph á 2.150 60fet á að fara lágar 10 ?

Hr.Cummins:

--- Quote from: palmisæ on January 10, 2013, 11:58:48 ---Hvernig færðu það út að Bíll sem er að trappa 12.5@119mph á 2.150 60fet á að fara lágar 10 ?

--- End quote ---

Ég misskildi Árna e'h :) hann talaði um að hann ætlaði að fara lágar 10 næsta sumar, en ef að hann er að fara 12.5 núna þá er ég að fara að vera í 11.9-12.5 það er alveg á hreinu :)

Hann dregur samt á mig á ferðinni, þannig að ég er sennilega ekki að fara hraðar en 110mph trap speed...

Kemur allavega allt í ljós næsta sumar, og ágætt að taka fram að ég er bara á c.a. 60% afköstum, er að hlífa kúplingunni...

Er líka alltaf að sprengja eitthvað í Air-Delivery kerfinu hjá mér, sé alltaf 5,2-5,5bar áður en að það kemur eins og blow-off hljóð og dýrið face-plantar...

Mætti líka vera aðeins hraðara-spool up, en hann er eflaust alveg þolanlegur með kerru í drætti :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version