Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Dodge RAM 2500HD CTD !
Hr.Cummins:
--- Quote from: JHP on December 01, 2012, 12:51:00 ---
--- Quote from: Angelic0- on December 01, 2012, 12:26:36 ---Virkadi nogu vel til ad taka rolling burnout i 4gir adur en ad intercoolerinn sprakk, er ad bida eftir GOFAST Intercooler..
Thess a medan limpast madur bara, var reyndar med minni disurnar i medan eg var ad slipa kuplingsdiskinn til, giska a 550-600whp (706whp skvt Gtech samt) eins og hann var...
Afgashiti er eitthvad sem ad eg vil halda i lagmarki thegar ad eg er ad "Taka run" svo ad thad er fint ad fa ser EGT cooler sem er power adder lika :)
--- End quote ---
Ha ertu að limpast í 600whp :lol:
--- End quote ---
Intake Manifold pressure er c.a. 1,5bar í botni með intercoolerinn í steik :)
sá mest 4,7bar áður en að það kom kablamm...
Hr.Cummins:
sýnist ég ætla að fara í própan fyrst áður en ég prófa þetta n2o dót :)
virðist vera frekar effective....
Hr.Cummins:
Er að smíða nýtt drain, flæðið til baka frá HX60 var ekki nógu gott og það gataðist og fór að frussa olíu í inntakið hjá mér... þannig að núna er bara að endurhanna smá...
Svo var að breyta cold-pipe-inu... sést í gamla stuffið þarna á borðinu, smá temp fix...
Hr.Cummins:
Fékk svona í Jólagjöf frá konunni :D
http://www.dieseldawgsperformance.com/browse-products/172-isspro-gauge-kits/isspro-ev2-gauge-package1-94-07-cummins.html
Eins gott að þessum verði ekki stolið eins og síðasta setti :evil:
Hr.Cummins:
Jæja, þessi fékk að prófa að "spyddnah" við Civic sem að á að fara lágar 10....
Þetta var nú nokkuð close bardagi þangað til að FJANDANS Intercooler hosan gaf sig...
Það er geðveikt á hreinu að það þarf að endurhanna air delivery kerfið áður en að maður getur tekið tíma !!!
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version