Author Topic: LT1 396  (Read 111670 times)

Offline Hilió

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 165
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #200 on: October 04, 2013, 02:56:03 »
Jú fer að koma að því  :)

Alveg óhræddur  8-)
Hilmar Ingi

PONTIAC TRANS AM WS6 2002
LS1 346ci 3.90 Gears A4.

1/4 - 11.5@119. 1/8 - 7.35@92 60 ft. - 1.63 N/A (All motor on 98. okt.)

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #201 on: November 03, 2013, 15:57:51 »
Jæjaaa komin tími til að fara gera eitthvað í þessum

Fékk smá pakka um daginn.

LS1 pcm conversion kit sem breytir orginal kveikjukerfinnu í 8 háspennukefli og þá er hægt að fara eiga almennilega við tölvunna í bílnum sem verður miklil munur þar sem orginal dótið er mjög leiðinlegt að eiga við.
Þar sem þetta er 94 bíll með OBD1 þá þurfti ég að breyta skiptingunni í OBD2, nýtt valvebody , dælu og fl.



Þegar þetta verður komið í þá er bílinn orðinn race ready og tilbúin í að fara bjóta eitthvað :)
Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396

Offline Hilió

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 165
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #202 on: November 03, 2013, 21:01:57 »
Góður, nú verður hægt að mappa af viti.  =D>
Hilmar Ingi

PONTIAC TRANS AM WS6 2002
LS1 346ci 3.90 Gears A4.

1/4 - 11.5@119. 1/8 - 7.35@92 60 ft. - 1.63 N/A (All motor on 98. okt.)

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #203 on: November 04, 2013, 01:16:46 »
snilld! ertu með meiri upplýsingar um svona LS1 pcm conversion kit, link eða eitthvað?   8-)
Einar Kristjánsson

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #204 on: November 04, 2013, 12:09:47 »
Já núna verður hægt að eiga við þetta :D
en hérna er linkur
http://www.eficonnection.com/eficonnection/24x.aspx
Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #205 on: June 03, 2014, 18:53:48 »
Jæjaaa. Langt síðan að maður póstaði hér seinast. Hef verið mjög latur seinastliðin 2 ár. Keyrði bílinn ekkert seinasta sumar vegna breytinga. Núna fer bráðum að nálgast í að hann getur keyrt aftur . Ég fékk góðan pakka núna í dag og langaði að deila því með ykkur :)

Weld Racing S71 RT-S 18"x11 og 18"x8


Toyo Proxes TQ 315/35r18
Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #206 on: June 04, 2014, 00:11:10 »
 =D>
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #207 on: June 04, 2014, 12:17:59 »
mér langar að nudda tippinu á mér á þessar felgur...
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline elinfjola

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #208 on: June 19, 2014, 17:13:36 »
Þessi er bara flottur
Fjóla Jóns

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #209 on: September 02, 2014, 17:44:59 »
Svona lýtur þetta út
Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396

Offline duke nukem

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
  • Halldór Viðar Jakobsson
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #210 on: September 03, 2014, 18:53:43 »
geggjaður, er að fýla þessar felgur alla leið

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #211 on: September 04, 2014, 00:11:31 »
eru svo töff felgur...
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Róbert.

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 719
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #212 on: September 05, 2014, 13:26:03 »
Flottur bíl og flottar felgur  8-)

Offline Sævar Pétursson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 304
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #213 on: September 07, 2014, 12:45:45 »
Ljósanótt
Sævar Pétursson

Offline Sævar Pétursson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 304
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #214 on: October 26, 2014, 14:58:03 »
Pálmi búinn að gera klárt fyrir næsta sumar :???:
« Last Edit: October 26, 2014, 15:01:47 by Sævar Pétursson »
Sævar Pétursson

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #215 on: October 27, 2014, 03:56:50 »
Þessi bíll er svo mean....

Hvað á að gera með fjöðrun :?:
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #216 on: February 01, 2015, 18:19:07 »
Jæjaa ætla að gefa þessu spjalli smá líf.
Mig langaði að sýna ykkur hvað ég gerði seinasta sumar. Ég breytti um tölvubúnað í bílnum úr orginal Lt1 tölvunni í LS1 tölvuna, með því losnaði ég við þessa leiðinlegu front mount kveikju sem allir hata og fekk 8 háspennukefli í staðin.Ég þurfti að breyta öllu vélarrafkerfinnu þannig ég tók allt utan af því og tók alla þá víra sem ég þurfti ekki.Einnig þurfti að breyta tímakeðju lokinnu til að crank sensorin línaði við 24x Reluctor hjólið. Ég smíðaði adapter fyrir Wilwood manual höfuðdælu og tók ABS kerfið úr bílnum og setti Wilwood Proportinal valve, einnig setti ég Hurst line lock og smiðaði smá braket fyrir það á höfuðdælunni. Ég reyndi að fela sem mest allar bremsulagnir og gera þetta snyrtilegt. Bætti við líka Catch can.Ég reyndi að fela sem flesta víra og lagði víra undir hjólskálina í stað ofan á inní vélarsal.Og eins og var búið að koma fram hér þá keypti ég nýjar felgur , Weld Rts s71 18"  og Toyo proxes 315/35 götuslikka.

Ég keyrði bílinn mjög lítið útaf það var ekki mikil tími gefin í að klára að tune-a bílinn en maður hefur allt næsta sumar í að koma þessu í lag. Núna bíður bílinn bara inní hlýjunni að bíða eftir að sumarið lætur sjá sig :)

















Setti rafkerfið undir hjólskálina















Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #217 on: February 01, 2015, 20:20:07 »
svaðaleg græja hjá þér =D> =D> =D> =D>
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: LT1 396
« Reply #218 on: February 02, 2015, 12:45:17 »
Bara í lagi :cool:
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Sævar Pétursson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 304
    • View Profile
Re: LT1 396
« Reply #219 on: March 20, 2016, 11:33:00 »
Sævar Pétursson